MacCoffee - Café Phố sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường cà phê hòa tan Việt Nam

Khẳng định thị trường cà phê Việt Nam đầy tiềm năng phát triển - Food Empire Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu MacCoffee - Café Phố) cho biết sẽ tiếp tục đầu tư cho thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về cà phê hoà tan tại Việt Nam.

 
maccoffee cafe pho se tiep tuc dau tu vao thi truong ca phe hoa tan viet nam
MacCoffee-Café Phố trao thưởng cho nhân viên xuất sắc trong kinh doanh

Theo đó, sự phát triển và đầu tư sẽ không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối, mà còn là các hoạt động kết nối sâu hơn với người tiêu dùng. Và phần quan trọng nhất trong chiến lược dài hạn này chính là nguồn nhân lực chất lượng, sử dụng đúng người, đúng vị trí và có những phúc lợi, lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Điều này thể hiện qua việc tạo những điều kiện tốt nhất từ môi trường làm việc đến chế độ lương thưởng hấp dẫn nhằm tạo động lực để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng làm việc. Đơn cử có thể kể tới như thưởng nóng 211 chiếc xe máy dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, đặc biệt là mở rộng kênh phân phối, hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc cho nhãn hàng MacCoffee - Café Phố Nhà Làm - một sản phẩm mới ra mắt vào tháng 7/2019 vừa qua.

Được biết, MacCoffee-Café Phố chính thức ra mắt trên thị trường cà phê hòa tan từ năm 2013. Chỉ trong 6 năm có mặt trên thị trường, MacCoffee–Café Phố đã phục vụ được hơn 1 tỷ ly cà phê đến tay người tiêu dùng Việt khắp cả nước.

Theo Ngọc Thùy (congthuong.vn)

Từ khóa : MacCoffee, Café Phố, cà phê hòa tan