Sao Việt chuộng mốt đồ ngủ xuống phố, lên thảm đỏ

Để mặc thời trang hơi hướng đồ ngủ thế nào cho đẹp, cho sang mà không bị chê là phản cảm, thiếu tinh tế thì không phải ai cũng làm được.

 

Rất nhiều mỹ nhân Việt đã ứng dụng xu hướng đồ ngủ với những thiết kế hay cách kết hợp tạo nên phong cách riêng cho mình. Mới đây, H’Hen Niê đã gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ váy 2 dây màu đỏ có độ dài khá khiêm tốn, với phần thiết kế cúp ngực và phần đính đá phía thân váy. Bộ váy đã làm nhiệm vụ tôn lên vóc dáng mỹ miều của chủ nhân nhưng với thiết kế này nhiều người cảm giác cô đang diện chiếc váy mang hơi hướng đồ ngủ lên thảm đỏ.

 

Mặc quần áo phong cách đồ ngủ ra đường, dự thảm đỏ không còn là xu hướng quá mới lạ trên thế giới. Tuy nhiên, cũng cần có những bí quyết để mặc cho hợp mốt, không phản cảm. Thời trang luôn là sự sáng tạo, là sự biến hóa giữa những xu hướng, luôn mix&match với nhau. Tuy nhiên, có những item bạn sẽ không thể ngờ vốn trước chỉ dành cho chốn phòng the nay đã được cách tân để trở thành thời trang lên thảm đỏ, ra đường.

 

Trước H'Hen Niê, Tóc Tiên cũng là mỹ nhân nghiện mặc mốt đồ ngủ ra đường. Theo các chuyên gia thời trang, với mục đích tạo sự thoải mái, thông thoáng nhất cho người diện, những mẫu quần áo ngủ thường có chất liệu lụa voan khá mỏng, nhẹ.

 

Để mặc các loại thời trang có thiết kế giống đồ ngủ ra đường, bạn nên hạn chế những chất liệu mỏng dính kể trên mà thay thế bằng loại vải dày dặn nhưng vẫn đảm bảo đủ độ thoáng mát như satin.

 

Mặc đồ ngủ lên sân khấu cũng được Bảo Anh thường xuyên áp dụng. Không thể phủ nhận độ gợi cảm và độc đáo mà nó mang lại. Cô chọn chất vải lụa satin không quá mỏng, không quá dày và ít nhăn để tạo độ chỉn chu cho thiết kế.

 

Để set đồ bớt giống đồ ngủ, bạn nên mix thêm cùng phụ kiện như giày dép, túi xách... Chỉ bằng việc phối kết hợp đồ một cách thông minh, chẳng ai sẽ biết chúng mình diện cả cây đồ ngủ ra đường đâu nhé.

 

Hoàng Thùy lại phá cách với bộ đồ mang hơi hướng pijama xuống phố.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Sao Việt, chuộng mốt, đồ ngủ, xuống phố, thảm đỏ