XC90 Facelift – Phiên bản mới nhất

 Trong đợt triển lãm Việt Nam ô tô 2019 mới đây, bên cạnh các dòng xe nổi tiếng,  Volvo đã giới thiệu chiếc xe tinh hoa sáng nhất, đó chính là  XC90 Facelift. Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe đã đạt được hơn 240 giải thưởng cho đến nay tại nhiều thị trường lớn trên toàn cầu như Mỹ, Đức, Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu khác.

Phần ngoại thất của Volvo XC90 Facelift vẫn mang DNA đặc trưng của thiết kế Scandinavian đương đại. Cụm đèn Full LED Thor Hammer cho khả năng tự điều chỉnh góc chiếu thông minh, dải đèn LED hình chữ “L” được thiết kế ôm dọc đuôi xe độc đáo.  Bên cạnh đó, Volvo XC90 Facelift còn được chỉnh chu với những nâng cấp với mặt ga lăng mạ crôm cao cấp mới thay thế cho thiết kế truyền thống của phiên bản trước, phần đuôi sau xe được bổ sung thanh nẹp crôm. Cùng với đó là bộ mâm tiêu chuẩn 20 inch 10 chấu dát kim cương để giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Khối động cơ Drive – E T6 320HP tiên tiến của Volvo XC90 kết hợp cùng công nghệ Supercharger và Turbocharger tiên tiến giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và vượt trội từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

Không gian bên trong XC90 Facelift lại mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng tiện dụng như trong một căn nhà Thụy Điển. Từ màn hình trung tâm Sensus 9 inch cho phép điều khiển & kiểm soát mọi hoạt động của xe, vô lăng 3 chấu bọc da Nappa cho đến những mảng gỗ ốp trang trí Drift Wood mộc từ những khu rừng già Bắc Âu. Những khung cửa lớn cho phép ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng đi vào không gian bên trong. Tất cả đều thân thuộc và vô cùng gần gũi. Lạnh nhưng không rét, ấm chứ không nóng. Đó là sự cân bằng đến tĩnh tại mà các nghệ nhân của Volvo đã dày tâm nghiên cứu.

Để mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách trên mỗi chuyến hành trình, Volvo XC90 Facelift còn được trang bị da Nappa đục lỗ cao cấp, được sản xuất bởi các nghệ nhân của ngôi làng Bridge Of Wier (Scotland) danh tiếng - nơi có hơn 200 năm kinh nghiệm trong việc xử lý & chế tác những mẫu da cao cấp nhất, mang đến cho da Nappa độ mềm mại, dẻo dai cùng khả năng thoát khí linh hoạt cùng tính năng sưởi và làm mát cho từng khu vực ghế ngồi.

Bên cạnh đó, một trong điểm nhấn chính trong khoang nội thất là hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins với công nghệ Hi – Fi Tweeter-on-Top (*) tân tiến. Chiếc loa Tweeter xinh đẹp này đặt trang trọng phía trên cabin của xe, đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra luôn được trong vắt và tinh tế nhất, giúp hành khách trải nghiệm được chất âm đỉnh cao của hệ thống loa B&W danh tiếng đến từ Anh Quốc. Và Volvo tự hào trở thành hãng xe sang đầu tiên mang đến công nghệ Tweeter-on-Top độc đáo này cho các khách hàng của mình.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : triển lãm Việt Nam ô tô, Volvo, XC90 Facelift