UNIQLO ra mắt tại TPHCM

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ ra mắt cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, từ ngày 6/12/2019 tại TPHCM.

Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday), một chiến dịch quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của UNIQLO tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của TPHCM thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO. Video chính của chiến dịch theo chân các nhân vật làm việc trong những lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, thể thao, nghệ thuật và thời trang. Mỗi người gắn kết LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sống, mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mỗi người dân thành phố.

Những nhân vật tham gia chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) bao gồm:  Diễn viên Ngô Thanh Vân; Bùi Tiến Dũng - Cầu thủ bóng đá; Tống Khánh Linh (Helly Tống) - Người mẫu, doanh nhân; Trần Hiền - Người mẫu; Quí Đức - Nhà văn và nhà thiết kế nội thất; Trịnh Duy Linh - Nhiếp ảnh gia đam mê ván trượt; Thu Anh - Người mẫu, diễn viên; Minh Ngọc - Người mẫu; Mai Cát Tiên - Diễn viên kiêm chuyên viên thiết kế đồ hoạ; Bé Dương Xuân Hiếu                                             

Đón xem các video của chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) trên trang Facebook của UNIQLO Việt Nam tại địa chỉ: www.facebook.com/uniqlovnam/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang, UNIQLO Đồng Khởi