Nội thất Govi: giải pháp cung ứng nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

(NTD) - Thị trường nội thất ngày càng trở nên sôi động hơn, nhu cầu sử dụng nội thất cũng ngày càng cao hơn. Các công ty, doanh nghiệp thành lập ngày càng nhiều, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm nội thất văn phòng có số lượng tiêu thụ lớn hơn.

Nội thất Govi: lựa chọn tin cậy dành cho các doanh nghiệp

Đồ dùng nội thất trở thành phần không thể thiếu đối với hoạt động của mọi doanh nghiệp, là nơi làm việc của nhân viên, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt đối tác và khách hàng. Cần lựa chọn nội thất văn phòng chất lượng cao để tạo không gian làm việc thư giãn, tư thế ngồi thoải mái cho nhân viên, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, nâng cao năng suất làm việc. Nội thất cao cấp vừa giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, vừa thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp.

Công ty Cổ Phần  Govi Việt Nam  vinh dự đạt chứng nhận và cúp vàng - Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2019.

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Govi mang đến giải pháp cung ứng nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay. Với lịch sử hoạt động và kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc cung cấp và phân phối nội thất cho các doanh nghiệp, Govi hân hạnh giới thiệu đến các khách hàng của mình những dòng sản phẩm nội thất được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến, ứng dụng từ chất liệu tốt nhất với nhiều tính năng nổi bật cùng độ bền vượt trội, đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả. 

Bàn lãnh đạo cao cấp Monte Bianco – sản phẩm mới nhất của nội thất Govi

Ghế xoay văn phòng Govi

Mẫu bàn giám đốc Govi

Bàn họp Atlas mặt gỗ chân sắt sơn tĩnh điện

Govi ngày càng mở rộng quy mô hoạt động khi xây dựng nhà máy và xưởng sản xuất cam kết mang đến thị trường những đồ dùng nội thất có chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài. Giống như thông điệp mà Govi truyền tải: “Like a boss”, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác như một ông chủ thực thụ khi được sử dụng sản phẩm nội thất của Govi.

Govi – thương hiệu chất lượng cao năm 2019

Công ty Cổ Phần Govi Việt Nam tự hào là doanh nghiệp có đầy đủ máy móc, thiết bị, nhân sự và giấy chứng nhận để được phép sản xuất nội thất văn phòng. 100% các sản phẩm của Govi đều có logo đính kèm, tem nhựa hoặc tem inox dập nổi trên bề mặt.

Cùng những nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm qua, Govi đã được ghi nhận và vinh danh ở hạng mục giải thưởng của “Chương trình khảo sát sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2019”, được tặng thưởng cúp vàng và huy chương vàng. Đây là niềm tự hào vô cùng lớn của tập thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Govi.

Công ty Cổ phần Govi Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, đưa ra những phương án thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, phù hợp với xu hướng, giá cả ưu đãi.

Liên hệ với nội thất Govi theo địa chỉ đường link website: https://govi.vn

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline ☎ 0909121111 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Nội thất, Govi, giải pháp cung ứng, nội thất văn phòng