Khu du lịch Núi Thần Tài: Thiên đường thư giãn mùa đông tại Đà Nẵng

(NTD) - Đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài có lẽ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất của du khách khi có hẹn với Đà Nẵng vào mùa đông này.

Những khoảnh khắc ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng, thư giãn với tắm bùn hay hòa mình trong dòng nước ấm nóng dịu nhẹ theo phong cách Onsen đến từ Nhật Bản… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất của du khách.

Ngâm mình trong suối khoáng nóng - liệu pháp tuyệt vời dành cho du khách khi đến Núi Thần Tài vào mùa đông.

Chỉ với 40 phút đi xe máy, thoát khỏi ngột ngạt và ồn ào của thành phố, du khách có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, trong lành ngay khi vừa đặt chân đến. Đặc biệt vào mùa đông, nhiều du khách tìm đến Núi Thần Tài để có cho mình những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt vời và tận hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng đặc biệt. 

Được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà, suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài mang đầy đủ những khoáng chất để có thể trở thành một liệu pháp điều trị tổng hợp giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ các bệnh mãn tính và đặc biệt là những bệnh liên quan đến xương khớp. Chính vì vậy, tắm khoáng nóng được xem là một trong những dịch vụ đặc biệt nhất mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng cho du khách.

Những du khách nữ khi đến Núi Thần Tài đặc biệt có sự yêu thích với dịch vụ tắm bùn khoáng. Bùn khoáng thật sự là một liệu pháp làm đẹp tự nhiên và chăm sóc da hiệu quả nhất, giúp làn da khỏe khoắn và tránh được những tác động của quá trình lão hóa. Bùn khoáng tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được khai thác từ khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa nên có hàm lượng đa vi lượng và sát khuẩn cao, chứa nhiều chất hữu cơ và vô cơ hút nước hơn các khu vực khác trên cả nước. Vì vậy, du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bùn tại đây để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Với những du khách yêu thích sự độc đáo, mới lạ, thì hoàn toàn có thể trải nghiệm tắm Onsen với phong cách chuẩn Nhật Bản và chất lượng chuẩn Beppu - thành phố nổi tiếng với tắm Onsen. Khu vực tắm Onsen được xây dựng lộ thiên, du khách có thể vừa tận hưởng sự vỗ về, chăm sóc của dòng nước ấm nóng vừa có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ, tuyệt đẹp của núi rừng. Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên tại đây được xử lý nhiệt độ nóng, ẩm, lạnh vừa phải, rất tốt cho trị liệu và nghỉ dưỡng.

Còn gì thú vị hơn vào những ngày trời se lạnh được đắm mình trong hồ khoáng tự nhiên hay bồn tắm khoáng riêng biệt tại những khu bungalow sang trọng để nghỉ ngơi và thả lỏng cho cơ thể được thư giãn hoàn toàn. Hãy thử một lần đến Núi Thần Tài vào mùa đông, nơi đây nhất định sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm độc đáo không thể nào quên.

Bích Viên

 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Khu du lịch, Núi Thần Tài, Thiên đường thư giãn, mùa đông, Đà Nẵng