Ưu đãi mừng xuân Canh Tý Tại There VND Then

Bắt đầu từ ngày 10.01 đến ngày 23.01.2020, tại cửa hàng của There VND Then sẽ bắt đầu những hoạt động trang trí, chào đón chuỗi ngày lễ quan trọng nhất của người Việt Nam - ngày Tết Nguyên Đán. Với chủ đề "Year of the Golden Mouse", There VND Then sẽ mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ tại cửa hàng chỉ có trong dịp Tết Canh Tý

1/ Tại There VND Then Store

Tiếp tục duy trì loạt ưu đãi giảm giá lên đến 70% cho hàng ngàn sản phẩm đến từ những thương hiệu lừng danh như 1017 ALYX 9SM, DRKSHDW, Common Projects, Etudes, Mastermind World, White Mountaineering, Maharishi, Pleasures,… There VND Then sẽ cùng bạn chào đón một cái Tết Canh Tý 2020 đầy rực rỡ với những phong bao lì xì đỏ thắm được thiết kế riêng:

  • Hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay pack 10 bao lì xì.
  • Hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay pack 20 bao lì xì.
  • Hóa đơn từ 8 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay pack 30 bao lì xì.

Cửa hàng There VND Then Store là nơi để bạn có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang streetwear, sneakers, phụ kiện, đồ gia dụng thời thượng và mới nhất đến từ những cái tên lừng danh trên thế giới. There VND Then Store cung cấp một trải nghiệm mua sắm độc nhất vô nhị, nơi truyền tải nguồn cảm hứng mới thông qua những yếu tố tối giản và rộng mở, góp phần định hình nên tương lai của nền văn hóa đương đại tại Việt Nam. 

 

2/ Tại There VND Then Barbershop

Hiệu tóc Barbershop tiếp tục hoạt động ưu đãi chéo cùng cửa hàng Store khi miễn phí một dịch vụ cắt tóc - cạo râu tùy chọn dành cho các hóa đơn mua hàng có tổng trị giá trên 2.000.000VND.

Được điều hành bởi "giám đốc" Jay Spicer - một thợ cắt tóc-làm đẹp chuyên nghiệp đến từ Los Angeles, There VND Then Barbershop là một không gian đặc biệt mang đến những trải nghiệm hiện đại về phong cách cắt tóc truyền thống, mà vẫn giữ lại những giá trị nguyên bản.

 

3/ Tại There VND Then Blackyard

Blackyard đã chuẩn bị sẵn 2 món tráng miệng độc đáo với công thức chế biến được phát triển riêng bởi đội ngũ pha chế theo chủ đề của dịp Tết Canh Tý năm nay. Hãy sẵn sàng để thưởng thức một Red Froyo vàng vàng đỏ đỏ mang theo cảm giác nô nức đón Tết, bên cạnh còn có Blushing Lemonade ửng hồng không kém phần đáng yêu đang chờ bạn thử ngay.

Mang hai tông màu Đen và Hồng đặc trưng, There VND Then Blackyard là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món tráng miệng ngọt ngào và "snap" những bức ảnh "sống ảo" hết nấc. Tìm cho mình một hoặc nhiều lựa chọn ưa thích trải dài từ các món kem FROYO đặc trưng cho đến nước chanh pha tầng Layered Lemonade độc đáo, đầy màu sắc và sinh tố Frozen Shakes. 

 

Địa chỉ:  99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM, Tel:  028 39144400

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ưu đãi, mừng xuân, Canh Tý, There VND Then