Taiwan Excellence đồng hành với Giải HCMC Marathon 2020

Hướng tới những giá trị sống hiện đại, tích cực cùng mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người, Taiwan Excellence lần thứ 6 đồng hành với Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh 2020 - HCMC Marathon 2020 trong vai trò Nhà tài trợ Chính, cùng truyền tải thông điệp: “Hơn cả một cuộc đua”.

Giải chạy năm nay thu hút hơn 9.000 người tham gia, trong đó phải kể đến sự góp mặt của gần 1.000 vận động viên từ 62 quốc gia tranh tài tại cự ly 42km và cùng chinh phục cầu Phú Mỹ – thử thách đầy tự hào của riêng Giải chạy - tiếp tục khẳng định được vị thế của một trong những giải marathon quốc tế lâu đời và thành công nhất tại Việt Nam, sẵn sàng hướng đến tầm vóc châu lục.

Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, trong khuôn khổ HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu đến từ Đài Loan, mang đến những giây phút hào hứng, tràn đầy năng lượng cho khách tham quan và các vận động viên trong hai ngày 04 - 05/01/2020.

Lan toả thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”

Hướng đến thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”, Taiwan Excellence đồng hành cùng HCMC Marathon 2020 khích lệ người tham gia “khai mở sức mạnh tiềm ẩn của bản thân”, cùng nâng cao tinh thần thể thao và lan toả phong cách sống “tuyệt vời”. Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay – “Công nghệ Đột phá Kiến tạo Cuộc sống Tuyệt vời Mỗi ngày”

Bên cạnh đó, với mong muốn tôn vinh các giá trị cộng đồng, tại HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence lần thứ tư tiếp tục thực hiện quyên góp cho Chương trình Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF), góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam. Không chỉ đem lại cơ hội hoà nhập cộng đồng thông qua việc tham gia vào giải marathon, chương trình còn đem đến những hỗ trợ thiết thực dưới nhiều hình thức như trao tặng học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp đào tạo cho các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.

Công nghệ Đột phá Kiến tạo Cuộc sống Tuyệt vời Mỗi ngày

 

Với Taiwan Excellence, đổi mới công nghệ chính là chìa khoá nâng cao sức khoẻ người dùng. Giữ vững tinh thần ấy, tại HCMC Marathon, những sản phẩm tốt nhất từ Đài Loan – “thung lũng Silicon của châu Á” được hội tụ hàng năm tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, mang đến những nét hấp dẫn khó quên cho người tham dự giải chạy. Tại HCMC Marathon 2020, các vận động viên và khách tham quan có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác đa dạng với nhiều sản phẩm mới và tiên tiến đến từ 25 thương hiệu hàng đầu Đài Loan.

Bên cạnh các thương hiệu công nghệ cao cấp đã có được chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng như Transcend, MSI…, sự kiện còn hội tụ nhiều thương hiệu triển vọng trong đa dạng các lĩnh vực, có thể kể đến dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khoẻ của Johnson và Tokuyo, phương tiện giao thông của SYM hay các sản phẩm làm đẹp từ Annie's Way và Firdo. 

Không chỉ được tương tác, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Đài Loan đạt giải thưởng Taiwan Excellence danh giá, khách tham quan còn được đắm chìm vào không khí sôi động với sân khấu đặc biệt của Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence – nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng vào sáng ngày 05 tháng 01, 2020.

Theo Ngày Mới Saigon 

 

Từ khóa : Taiwan Excellence, HCMC Marathon