Đọ sắc cùng đàn chị hơn 24 tuổi, Lương Thùy Linh dù trẻ vẫn thua cuộc vì điều này

Khoảnh khắc bộ đôi nàng Hậu cách nhau tận 2 con giáp #34;so kè#34; sắc vóc trong trang phục đồng điệu, lối makeup tông đỏ cam nổi bật khiến dân tình không khỏi cảm thấy thú vị.

Trong làng Hoa hậu Việt Nam không thiếu những bóng hồng xinh đẹp, vừa có hương lại vừa có sắc. Trong số đó, Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World 2019 và Hà Kiều Anh được xem là hai trong những Hoa hậu được đánh giá cao bởi vẻ đẹp từ sắc vóc đến tri thức. 

Mới đây, bộ đôi mỹ nhân cách nhau tận 2 con giáp đã có dịp hội ngộ trong cùng một sự kiện. Khoảnh khắc bộ đôi nàng Hậu "so kè" sắc vóc trong trang phục đồng điệu, lối makeup tông đỏ cam nổi bật khiến dân tình xôn xao vì quá khó để nhận định liệu ai mới là nhân vật chính lôi cuốn mọi ánh nhìn trong bức ảnh này. 

 

Với nhan sắc ngày càng hoàn thiện sau khi "bứt phá" tại Top 12 Miss World, Thùy Linh gần đây dần trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Trong khi đó, đối với Hà Kiều Anh, dù đã đăng quang cách đây 28 năm, nàng Hậu vẫn là nhân vật được công chúng mến mộ không ngừng vì nhan sắc trẻ trung vượt thời gian và vóc dáng nuột nà "cực phẩm".

 

Trong những bức ảnh chụp cùng nàng Hậu gốc Cao Bằng, Hà Kiều Anh vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng cô hơn Thùy Linh đến tận 24 tuổi. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1976 cũng sở hữu số đo hình thể vô cùng ấn tượng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Lương Thùy Linh dù trẻ và tươi tắn hơn, song so với phong độ giữ dáng nuột, eo thon và thềm ngực đầy đặn như thế ở tuổi 43, có vẻ nàng Hậu họ Kiều sẽ chiếm thế thượng phong hơn cả. 

 

Body săn chắc và nhan sắc mặn mà theo thời gian của bà mẹ ba con luôn khiến đàn em phải dè chừng.

 

Đứng cạnh đàn em đều là những bóng hồng rực rỡ, Hà Kiều Anh vẫn chưa từng "lép vế" lần nào. 

 

Hai thế hệ nàng hậu cách nhau gần 20 năm dù theo đuổi những phong cách khác nhau nhưng thần thái ngời ngời toát ra từ ánh mắt, nụ cười đã "đốn tim" người hâm mộ. So với một Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào và thanh tao thì Hà Kiều Anh với vẻ sắc sảo, mặn mà lại có phần "nhỉnh" hơn.

 

Thua kém Mai Phương Thúy về chiều cao, nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 chẳng hề thua về số đo hình thể. Dù đã là bà mẹ 3 con, nàng Hậu vẫn giữ được vóc dáng không chút mỡ thừa, trái lại vô cùng nảy nở và quyến rũ.

 

 

Không hổ danh "Hoa hậu của các Hoa hậu", Hà Kiều Anh khi đọ sắc cùng "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam" cũng lấn át đàn em hơn hẳn nhờ vào nhan sắc sắc sảo và cực quyến rũ. 

 

Nhìn vào hình ảnh này, khó ai ngờ được Hà Kiều Anh đã hơn Tiểu Vy và Phương Nga đến hơn 20 tuổi. 

 

Và thậm chí, trong những hình ảnh hiếm hoi chụp cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hà Kiều Anh vẫn giữ được cho mình sức hút khó bị đánh bại. 

Có thể nói, dù đã đăng quang từ năm 1992 và có hàng loạt thế hệ đàn em Hoa hậu ngày càng xinh đẹp và quyến rũ đang lên, Hà Kiều Anh vẫn là cái tên giữ được sức hút riêng với người hâm mộ sắc đẹp. Vậy, đâu là yếu tố để "Hoa hậu 3 con" có thể giữ được cho mình vẻ đẹp bền bỉ theo năm tháng? Bí quyết nào giúp cô khi so kè sắc vóc cùng các đàn em vẫn chiếm thế thượng phong?

 

Nhắc đến nàng Hậu "không tuổi", bên cạnh dung mạo mặn mà và trẻ trung tựa thiếu nữ, điều khiến công chúng mê mẩn nhất ở Hà Kiều Anh vẫn là vóc dáng đẹp mỹ miều. Trải qua 3 lần sinh nở, U50 chưa từng một lần để lộ vóc dáng phì nhiêu hay thân hình ngấn mỡ. 

 

Chính nhờ vóc dáng đẹp như tạc thế nên khi xuất hiện ở bất kì sự kiện nào, mỹ nhân họ Hà vẫn rất tự tin phô diễn số đo 3 vòng trong mọi kiểu váy áo gợi cảm, thách thức người mặc. 

Được biết, để có thể duy trì được phong độ trong suốt nhiều năm qua, Hà Kiều Anh chú trọng phần lớn đến chế độ ăn uống và luyện tập. Đối với cô, không nhất thiết phải dùng đến "dao kéo" mà đôi khi, những phương pháp làm đẹp tự nhiên vẫn hoàn thành được ước muốn lưu giữ vẻ tươi trẻ của làn da và vóc dáng đơn giản của bất kì người phụ nữ nào.

1. Áp dụng chế độ ăn uống thực dưỡng

Chế độ giảm cân thực dưỡng là sự kết hợp giữa một lối sống tích cực và phương pháp ăn uống cân bằng các loại thực phẩm có tính âm dương. Dựa trên khái niệm âm dương, thực phẩm âm bao gồm các loại có vị ngọt, lạnh và thụ động và thực phẩm dương thì mặn, nóng. 

 

Thành phần chính trong bữa ăn thực dưỡng thường bao gồm các loại ngũ cốc nguyên hạt như lúa mạch đen, lúa mạch, ngô, đặc biệt gạo lứt. Ngoài ra, cần phải bổ sung rau củ qua để cung cấp chất xơ và vitamin, giúp cơ thể tràn đầy sức sống.

 

Cuối cùng, để có được một vóc dáng như ý muốn, người áp dụng chế độ thực dưỡng cũng cần hạn chế tiêu thụ thịt, cá, trứng, sữa...

 

 

 

2. Luyện tập yoga mỗi ngày

Đối với Hoa hậu Hà Kiều Anh, để duy trì vẻ đẹp toàn diện sắc vóc còn phải đến từ một chế độ chăm sóc sức khỏe kĩ lưỡng. Vì vậy, yoga là phương pháp luyện tập mà bà mẹ ba con áp dụng nhiều năm nay để giúp tinh thần luôn tươi trẻ và đường cong vóc dáng thêm mềm mại, cơ thể thêm dẻo dai. 

 

Ngoài ra, bơi cũng là bộ môn thể thao được cô theo đuổi nhiều năm nay với khả năng giảm cân và giữ dáng hiệu quả. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-sac-cung-dan-chi-hon-24-tuoi-luong-thuy-linh-du-tr...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-sac-cung-dan-chi-hon-24-tuoi-luong-thuy-linh-du-tre-van-thua-cuoc-vi-dieu-nay-d226944.html

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Đọ sắc, đàn chị, Lương Thùy Linh