Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc & Mövenpick Residences Phu Quoc chính thức khai trương

Với quy mô 713 phòng nghỉ, căn hộ & biệt thự, tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc & Mövenpick Residences Phu Quoc  vừa được khai trương tại Phú Quốc – Việt Nam.

Được nhận định là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang, bãi biển hoang sơ phía tây bắc đảo Phú Quốc. Tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các cuộc hội nghị thượng đỉnh, kỳ họp cao cấp của doanh nghiệp hay một lễ đường trong mơ bên bờ biển của các cặp đôi trăng mật.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên chan hòa miền nhiệt đới, kiến trúc và cảnh quan Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là sự phối kết hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và chấm phá bằng những dấu ấn địa phương, mang trọn không gian thiên nhiên đầy ánh sáng và gió biển. Phòng nghỉ rộng rãi với diện tích từ 35 tới 72 m2 được bài trí nội thất với màu sắc trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường,  tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho du khách ngay từ khi đặt chân khám phá.

Toàn bộ các phòng nghỉ đều được trang bị cửa kính tấm lớn cao cấp, rộng mở tới ban công riêng mỗi phòng, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ bờ biển Ông Lang xinh đẹp hay những mảng xanh của đồi núi trập trùng. 329 căn hộ dịch vụ & căn hộ gia đình tại Mövenpick Residences Phú Quốc lại là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hay khách công tác lưu trú dài ngày nhờ sự tiện dụng của căn bếp nhỏ và tủ lạnh.

Bên cạnh đó là 66 căn biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ hướng hồ & 12 căn biệt thự 3 phòng ngủ hay 01 villa duy nhất hạng phòng Tổng thống bên bờ biển xa hoa. Tất cả đều được trang bị hồ bơi riêng, phòng khách với không gian mở, bếp và phòng ăn. Nổi danh với di sản văn hóa ẩm thực phong phú, Mövenpick hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống, tận hưởng ẩm thực vô cùng đặc biệt tại các Nhà hàng, quầy Bar nằm trong khuôn viên khu nghỉ, bao gồm cả câu lạc bộ bãi biển vui nhộn bên bờ cát óng ánh tại biển Ông Lang như nhà hàng Islander , nhà hàng Làng Chài,  trong đó, Aura Beach Club hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí mới tại Phú Quốc với quầy bar nửa chìm nửa nổi kết nối giữa hồ bơi vô cực. Với những du khách mê trà chiều hay hảo ngọt, giờ Socola miễn phí tại Waverly Lounge mỗi ngày sẽ là điều không thể bỏ qua.

 Ngoài ra, resort còn có câu lạc bộ trẻ em Little Birds Clubs, câu lạc bộ tuổi Teen M Lounge,  và cả chương trình ưu đãi đặc biệt thiết kế dành cho gia đình,  6 bể bơi kèm bể sục, Trung tâm thể thao Elements Fitness, Elements Spa & Salon với 15 phòng trị liệu, massage... Với sức chứa lên đến 860 khách, phòng đại tiệc có tên Coral Ballroom là chốn lý tưởng cho các kỳ hội nghị, đại tiệc. Dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế.

Để làm quen và chào đón sự ra đời của mình, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc  giới thiệu Ưu Đãi Độc Quyền cho giai đoạn mở cửa, chỉ từ 2.000.000 đồng (85 USD)/đêm và nhận ngay 1.000.000 đồng (43 USD) MỖI NGÀY, tha hồ trải nghiệm dịch vụ ẩm thực & spa trong thời gian lưu trú. Ưu đãi được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2020.

 

Địa chỉ: số 1 Bãi Ông Lang , Xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Kiên Giang.

Email: phuquoc@movenpick.com; Tel: (0) 297 26 99999.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Mövenpick, Resort Waverly Phu Quoc, Residences Phu Quoc