“Hoa hậu tỏ tình Lâm Tây“ hút mọi ánh nhìn với 3 hình xăm gợi cảm

Hoa hậu Phan Hoàng Thu có 3 hình xăm toàn chỗ nhạy cảm, mặc hở mới thấy.

Hình xăm mới của hoa hậu Phan Hoàng Thu nằm ở sau lưng. 

Hoa hậu Phan Hoàng Thu- người được gọi với nick name "Hoa hậu tỏ tình Lâm Tây" từng gây chú ý với hình xăm hông, xăm ngực là các ký tự chạy dài. Tưởng rằng sau đó bà mẹ 1 con sẽ thôi "dính mực" nhưng mới đây nhất, cô lại tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng với bức họa chạy dọc sống lưng hình hoa sen. Cô cho biết đây là cách giải tỏa stress của bản thân. 

Tiết lộ về hình xăm mới, Phan Hoàng Thu nói: "Tôi thích hoa sen, nó tinh khiết, thanh cao, không bị vướng bụi trần. Trong đạo Phật, sen cũng là một biểu tượng cao quý, nhắc đến Việt Nam cũng nhắc đến hoa sen. Vì thế, tôi thấy hình này rất hợp với bản thân, tính cách của mình và tôn chỉ của tôi trong cuộc sống."

 

Phan Hoàng Thu chia sẻ, xăm ở sống lưng cực kỳ đau đớn.

Phan Hoàng Thu mất 1 tuần để chọn lựa hình thực hiện. Dù thích xăm từ lâu và đã lên tinh thần chuẩn bị tốt nhưng cô vẫn không tránh được cảm giác đau đớn. Trong các lần "dính mực" của mình, Phan Hoàng Thu cho biết lần này xăm sống lưng là đau nhất. Cô giải thích: "Xăm ở đúng chỗ xương, da lại mỏng nên rất đau. Hơn nữa, tôi không ủ tê bao giờ, để cho hình được nét và đẹp, vì thế càng đau hơn bình thường. Mà hình này làm mất 3 tiếng đồng hồ. Xăm hình ở hông nhanh hơn nhiều."

 

Trước hình xăm sống lưng, Phan Hoàng Thu đã từng xăm ở hông.

Trong 3 năm gần đây, mỗi năm Phan Hoàng Thu xăm 1 hình. Cô cho biết, đó đều là những lúc cô bị stress nặng, không biết giải tỏa đi đâu nên quyết định đi xăm. Nói về những "bức họa trên da" của mình, hoa hậu chia sẻ: "Tôi thường xăm ở những chỗ kín đáo, mặc đồ vào là che hết đi, không hề bị lộ nếu như tôi phải đi gặp ai đó quan trọng, hay có công việc mang tính chất trang nghiêm, đòi hỏi lịch sự."

Phan Hoàng Thu không ngại những lời bàn tán tiêu cực về việc phụ nữ xăm trổ bởi cho rằng "quần áo không làm nên thầy tu", tức là dáng vẻ bên ngoài không thể đánh giá hết một con người. Cô nói thêm: "Việc tôi xăm hình không ảnh hưởng đến người xung quanh. Đây là cơ thể của tôi, tôi có quyền quyết định. Tuy nhiên, việc lựa chọn vị trí xăm là do sở thích của tôi. Tôi thấy nó linh hoạt vì nếu mặc đồ kín đáo kiểu công sở thì sẽ không ai thấy, vẫn đảm bảo sự thanh lịch, tránh ánh mắt soi mói của người khác trong công việc. Hình xăm chỉ lộ ra khi tôi mặc bikini hay đồ thể thao thôi. Chính vì vậy, tôi thấy khá ổn với quyết định của mình."

Về những ý kiến góp ý chuyện xăm hình là nổi loạn, Phan Hoàng Thu thẳng thắn đáp lại: "Tôi cho rằng xăm hình là chuyện rất bình thường. Tôi không sợ người khác ghét mà chỉ sợ mọi người lãng quên vì mình quá nhạt mà thôi".

 

Phan Hoàng Thu có một hình xăm khác nơi mạn ngực.

Nguồn: http://danviet.vn/34hoa-hau-to-tinh-lam-tay34-hut-moi-anh-nhin-voi-3-hinh-xam-goi-cam-5020201052...Nguồn: http://danviet.vn/34hoa-hau-to-tinh-lam-tay34-hut-moi-anh-nhin-voi-3-hinh-xam-goi-cam-50202010523583617.htm

Tính đến thời điểm hiện tại, cô gái An Giang 19 tuổi sở hữu gần 30 hình xăm trên cơ thể.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Dân Việt)

Từ khóa : Hoa hậu, Lâm Tây, hút mọi ánh nhìn, hình xăm gợi cảm