Chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng ký hợp tác, phân phối dịch vụ

(CL&CS) – Dự án Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 toà tháp cao từ 50 - 57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông.

Tập đoàn PPC An Thịnh, Tập đoàn khách sạn Wyndham Hotel vừa tổ chức Lễ kí kết Hợp tác và phân phối dịch vụ tại tổ hợp khách sạn, căn hộ Wyndham Soleil Danang – TP Đà Nẵng, Việt Nam với hơn 20 Công ty du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.

Đây là dự án ven biển cao nhất, có cầu kính trên không để nối các Toà tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng. Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc: BEST ARCHITECTURE, BEST CONDO DEVELOPMENT, MIXE – USE ARCHITECTURE, đồng thời đang giữ Kỷ lục Dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang), Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Trong 4 Toà tháp căn hộ, khách sạn, Toà căn hộ khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh hoàn thiện, được Tập đoàn Wyndham Hotel đưa vào quản lý, vận hành trong Quý I/2020. Đây là Toà tháp được coi là ngọn Hải đăng trong tổ hợp 4 toà tháp của Wyndham Soleil Danang, bởi hầu hết các căn hộ có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong số bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây là công trình kiến trúc hoàn hảo được tôn tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, nội thất sang trọng trong căn hộ được hoàn thiện khép kín, hệ thống cửa kính cách âm tuyệt đối, thiết kế thông minh.

Ông Nguyễn Triệu Phong – Giám đốc điều hành Wyndham Soleil Danang cho biết: Với Wyndham, Châu Á là thị trường tiềm năng với dân số lớn và các điểm đến yêu thích trên toàn thế giới với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa và xã hội. Bên cạnh những thị trường đã được khai thác bởi Wyndham là Hàn Quốc và Trung Quốc, Đông Nam Á đang được đánh giá là điểm đến mới của thế giới. Trong đó, đặc biệt là Việt Nam đã trở thành thị trường chính mà Wyndham khai thác và phát triển sản phẩm du lịch trọng điểm tại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, các ngành nghề kinh tế đều được coi trọng và phát triển đồng đều, Chính phủ hướng tới phát triển 1 đất nước hiện đại với giàu bản sắc dân tộc. Chính vì vậy, chúng tôi hướng tới triển khai khoảng 20 dự án trong thời gian tới.

Trong giai đoạn 2020-2021, với quy mô sẵn tổng dự án Soleil Danang là 3,800 căn hộ, trong đó 882 căn sẽ được đưa vào vận hành trong đầu năm 2021, Wyndham Soleil Danang là dự án tiêu biểu đánh dấu bước đi chiến lược của Wyndham tại thị trường nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ và du lịch tại Đà Nẵng và Việt Nam nói riêng cũng như Đông Nam Á nói chung.

Quá trình làm việc với các công ty lữ hành về triển vọng phát triển và kinh doanh sau này: Wyndham là đơn vị vận hành khách sạn với hơn 10,000 khách sạn trên khắp thế giới, lượng khách hàng đến với Wyndham thông qua các hệ thống … với số lượng lớn và vô cùng đa dạng. Các OTA và TA đều được Wyndham tiếp cận và trao đổi thông tin rất kỹ lưỡng để chuẩn bị cho giai đoạn triển khai khai thác các dự án.

Ngọc An

Theo www.chatluongvacuocsong.vn

Từ khóa : Chủ đầu tư dự án, Wyndham Soleil Đà Nẵng, ký hợp tác, phân phối dịch vụ