HEINEKEN Việt Nam - Nơi Làm Việc Tốt nhất Châu Á 2020

Mới đây, Công ty HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang về giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại Châu Á, trao tặng.

Trong năm 2019, HEINEKEN Việt Nam đã đầu tư 28 tỉ đồng vào việc đào tạo và phát triển 3,500 nhân viên với tổng cộng 124,000 giờ huấn luyện. Hơn hết, qua khảo sát môi trường làm việc hàng năm để đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên đạt kết quả kỷ lục 95%, chỉ số này đã đưa HEINEKEN Việt Nam vào danh sách  5 công ty dẫn đầu có chỉ số gắn kết cao nhất trong tập đoàn HEINEKEN.

Xây dựng năng lực chuyên môn, kỹ năng quản lý với văn hóa làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau đều quan trọng tại HEINEKEN Việt Nam. Điển hình, công ty đang trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số thì mọi nhân viên cần được trang bị những kỹ năng phù hợp. Do đó, các Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đã được trang bị các khóa học về phân tích dữ liệu chuyên sâu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh kéo dài 4 ngày và được nhận chứng chỉ quốc tế. Tương tự, HEINEKEN Việt Nam cam kết phát triển năng lực quản lý cho nhân viên tại những thời điểm khác nhau trong hành trình nghề nghiệp của nhân viên. 89% nhân viên ở cấp giám sát đã tham gia vào các chương trình huấn luyện quản lý và các nhân viên tài năng được tham gia vào chương trình làm việc ngắn hạn quốc tế tại các quốc như Mexico, Singapore, Malaysia, Lào và Myanmar.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : HEINEKEN Việt Nam, Nơi Làm Việc Tốt nhất