Kỳ nghỉ trong mơ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Mùa hè này, cơ hội để trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một trong hai căn phòng đẳng cấp Turquoise Suite và Villa 1 Phòng Ngủ gần hơn bạn tưởng.

Với ưu đãi cực hấp dẫn từ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, chỉ từ 21.900.000 VND ++/ Đêm/ Phòng, kì nghỉ trong mơ của bạn đã thành hiện thực.

Ưu đãi đã bao gồm những quyền lợi:
- Bữa sáng cho 2 người (Tại giường hoặc Tempus Fugit)
- 1 bữa tối fine - dining tại nhà hàng Pink Pearl kèm rượu
- Vang sủi và món ăn nhẹ khi check in
- 1 lần trải nghiệm spa cho mỗi người mỗi lưu trú (60 phút spa)
- Dịch vụ đưa đón sân bay
- Dịch vụ quản gia

 

Turquoise Suite

Chỉ với 15 trong tổng số 234 phòng của toàn resort, Turquoise suite mang trong mình một thiết kế vừa hàn lâm, cổ điển, lại toát lên nét thanh lịch, tinh tế trong từng tiểu tiết. Phòng gồm một phòng khách, một phòng ngủ và ban công thoáng đãng với diện tích tổng hơn 90 m2. Cửa sổ kính từ trần đến sàn giúp khai thác tối đa ánh sáng và khí trời.

Ở Turquoise suite, từ gam xanh lạ mắt đến cách bố trí vật dụng đều mang vẻ cổ điển của một thành thị phương Tây. Turquoise suite còn gây ấn tượng với phòng tắm rộng, thiết kế vừa thanh lịch, vừa ấn tượng, lại có khu vực thay đồ riêng. Khi thư giãn trong bồn tắm, bạn có cơ hội ngắm nhìn không gian cây cỏ xung quanh qua các khung cửa sổ kính lớn.

Thức giấc cùng quang cảnh tuyệt đẹp của Emerald Bay trong không gian đẳng cấp của Turquoise Suite là thú vui của những vị khách sành sỏi, thực sự biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Villa 1 Phòng Ngủ

Những du khách tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng sẽ phải lòng những thú vui đơn giản truyền thống: như thư thái hoà mình trong nắng vàng tại khu vườn riêng tư hay thích thú khi cảm nhận niềm vui của làn nước trong ngần như pha lê nhảy nhót trên da thịt tại hồ bơi của chính mình, thì nghỉ dưỡng tại căn Villa 1 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 Mỗi Villa lại mang trong mình một câu chuyện cảm hứng huyền bí khác nhau , tượng trưng cho mỗi khoa của trường Đại học, với villa, bạn sẽ trở thành những nhà học giả thông thái của bộ môn "Động vật Hữu Nhũ" hay "Hải dương học".

 (*) Điều kiện và điều khoản áp dụng.

Liên hệ:  
- Tel: + 84 297 377 9999
- Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriott.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Kỳ nghỉ, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay