CIMB Việt Nam hợp tác cùng Viva Republica ra mắt thẻ ảo trả trước trên nền tảng ứng dụng kỳ lân Toss

(CL&CS)- Ngân hàng CIMB Việt Nam cùng Viva Republica, đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện tại Hàn Quốc ra mắt thẻ ảo trả trước trên ứng dụng Toss, kỳ lân công nghệ tài chính (fintech) đầu tiên của Hàn Quốc.

Thông qua đó, khách hàng Việt Nam sử dụng ứng dụng Tosscủa Viva Republica, có thể đăng ký 1 chiếc thẻ ảo ngay trên ứng dụng Toss chứ không cần thông qua các ngân hàng như thông thường.

Toss là một nền tảng dịch vụ tài chính di động đến từ Hàn Quốc do công ty công nghệ Viva Republica điều hành. Chuyển hướng từ hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Hàn Quốc là dịch vụ thanh toán P2P, tháng 09/2019 Toss đã ra mắt ứng dụng Step Counter dành chongười dùng tại Việt Nam. Với chức năng này, những bước đi hằng ngày của người dùng sẽ được ứng dụng ghi lại và quy đổi thành tiền thưởng, có thể sử dụng trong mua sắm, thanh toán online. Trong chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, ứng dụng này đã có  hơn 1 triệu người dùng tại Việt Nam.

Với thông điệp “Đi bộ không chỉ để khỏe mà còn có thể kiếm tiền”, Toss gắn sản phẩm của mình song hành cùng lối sống lành mạnh của giới trẻ Việt.

 Với việc hợp tác giữa Ngân hàng CIMB Việt Nam và Viva Republica, người dùng ứng dụng Toss tại Việt Nam có thể ngay lập tức đăng ký để mở 1 chiếc thẻ ảo trên ứng dụng này để thuận tiện chuyển số tiền nhận được khi đi bộ. Là đơn vị tiên phong trong công nghệ định danh khách hàng điện tử eKYC (electronic Know Your Customer), ngân hàng CIMB cho phép khách hàng có thể đăng ký chiếc thẻ ảo online trên ứng dụng Toss trong vài phút và sử dụng ngay mà không cần phải trải qua các khâu đăng ký rắc rối tại ngân hàng như thông thường.

 Với chiếc thẻ ảo trả trước này, người dùng có thể thoải mái mua sắm trực tuyến, thanh toán các ứng dụng trả phí, các dịch vụ tiện ích như mua trò chơi trực truyến, nạp tiền game mobile từ các nhà phát hành nước ngoài trên Apple Store và Google Play Store.

 “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùngngân hàng CIMB chính thức ra mắt dịch vụ này tại Việt Nam, đây sẽ là bước khởi đầu tuyệt vờigiúp chúng tôi tiếp tục đem đến nhiều dịch vụ hơn nữa để đơn giản hóa dịch vụ tài chính cho người Việt.”-  Ông Lee Seung-gun, người sáng lập kiêm CEO của Viva Republica Ltd chia sẻ.

"Hợp tác với các công ty FinTech là bước đi cần thiết của ngân hàng trong thời đại kỹ thuật số. Hầu hết các ngân hàng đều hiểu rằng việc đem lạinhững trải nghiệm tích cực và sự tương táclinh hoạt là hai yếu tố cực kỳ quan trọng để có thể gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng. Việc tự mình phát triển cùng lúc các sản phẩm bắt kịp nhu cầu của khách hàng sẽ khiến chúng tôi cần rất nhiều thời gian.Đó là lý do tại sao CIMB quyết định hợp tác với các Công ty công nghệ tài chính lớn mạnh như Toss để có thể quy hoạch, định hướng chiến lược và cải tiến một cách sáng tạo các giải pháp tài chính toàn diệncủa chúng tôi” – Ông Thomson Fam Siew Kat, Giám đốc Điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam chia sẻ.

Thế Anh

Theo www.chatluongvacuocsong.vn

Từ khóa : CIMB Việt Nam, Viva Republica, thẻ ảo, kỳ lân Toss