Thí sinh hoa hậu Việt Nam có đôi chân ngọc ngà, gần bằng thần tượng Mai Phương Thúy

Cô sở hữu chiều cao 1,77m - thí sinh cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

 

Hoa Đan sinh năm 2001, đến từ Hải Dương.

Lương Thị Hoa Đan gây bất ngờ khi sở hữu chiều cao 1m77. Cùng với đó, thí sinh có đôi chân dài 109cm, cân nặng 54kg và số đo 3 vòng là: 86 - 63 – 95cm. Với những chỉ số cơ thể này, Hoa Đan là thí sinh có hình thể "vàng", lấn át loạt đối thủ.

Nói thêm về chiều cao khủng, Hoa Đan cho hay, ngay từ nhỏ cô luôn nhận được câu hỏi từ mọi người "ăn gì mà cao thế?". Thực chất, chiều cao này, Hoa Đan nhận di truyền từ mẹ. Mẹ của Hoa Đan cao 1,76m.

Không mặc cảm vì chiều cao quá nổi bật, khiến Hoa Đan luôn là ánh nhìn của đám đông. Ngược lại, cô rất tự hào vì "tài sản" vô giá này. Dù khi nhỏ, Hoa Đan thường bị các bạn cùng trang lứa trêu đùa vì một chiều cao luôn "lạc lõng" giữa nhiều người. Nhưng khi lớn lên, cô chấp nhận bản thân và thấy biết ơn khi có nét đặc trưng riêng của gia đình.

Hoa Đan hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Thăng Long. Cô tham gia nhiều câu lạc bộ để bản thân có sự cọ sát với nghệ thuật nhiều hơn. Vốn là người đam mê với ánh đèn sân khấu từ rất nhỏ, từng trải nghiệm qua những cuộc thi sắc đẹp cho sinh viên, Hoa Đan muốn được thử thách bản thân ở sân chơi lớn hơn nên đăng ký Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô vui vẻ và thoải mái khi nhận được sự ủng hộ của gia đình khi biết tin thi hoa hậu. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để Hoa Đan "cháy" hết mình với đấu trường sắc đẹp. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa Đan chờ đợi một phiên bản hoàn hảo hơn của bản thân. Cô hồi hộp chờ đợi các phần thi cũng như sự bứt phá của mình. Hoa Đan cho rằng, thành tích và kết quả không quan trọng bằng quá trình cô đi đến đích thế nào, nỗ lực ra sao để đạt được nó.

 

Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, số đo 3 vòng chuẩn mẫu.

 

Chiều cao ấn tượng giúp các thí sinh có cơ hội đi sâu trong cuộc thi.

Trong loạt nhan sắc được tìm thấy từ Hoa hậu Việt Nam, Hoa Đan dành nhiều sự mến mộ cho hoa hậu Mai Phương Thúy. “Tôi không chỉ ngưỡng mộ vẻ đẹp cùng trí tuệ của chị mà còn là sự vui vẻ, chân thật mà chị thể hiện qua những bài phỏng vấn”- Hoa Đan nói. 

Hoa Đan cho biết thêm, cô thực sự ngưỡng mộ các ứng viên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. “Theo dõi fanpage Hoa hậu Việt Nam có thể thấy, cuộc thi năm nay đã lộ diện vô số thí sinh "nặng ký" phù hợp với tiêu chí và chủ đề "Thập kỷ hương sắc”. Bản thân tôi thấy vô cùng ngưỡng mộ khi những thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Chính vì thế, tôi tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn nữa”- Hoa Đan chia sẻ.

Trong nhiều năm gần đây, hoa hậu là sân chơi giúp các tân hoa hậu nổi tiếng nhanh chóng và mang lại sức ảnh hưởng tới cộng đồng. Ngoài danh vọng, các hoa hậu còn biết cách tận dụng để hoàn thiện bản thân về nhiều mặt, tạo ra những khối tài sản giá trị. Vậy nên, không khó hiểu khi nhiều thiếu nữ Việt "nuôi mộng" trở thành hoa hậu. 

 

Hoa Đan theo đuổi phong cách cá tính đời thường.

Nguồn: http://danviet.vn/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-co-doi-chan-ngoc-nga-gan-bang-than-tuong-mai-phuong-...Nguồn: http://danviet.vn/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-co-doi-chan-ngoc-nga-gan-bang-than-tuong-mai-phuong-thuy-5020203911312290.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Thí sinh hoa hậu Việt Nam, đôi chân ngọc ngà, Mai Phương Thúy