Khảo sát địa điểm kết nối kinh doanh tại Nha Trang và Đà Lạt

Vừa qua, Ban Biên tập Ấn phẩm Ngày Mới Saigon đã thực hiện chuyến công tác đến Nha Trang và Đà Lạt, nhằm khảo sát địa điểm kết nối kinh doanh tại 2 thành phố du lịch nổi tiếng này

Ban biên tập đã chọn khu nghỉ dưỡng Swiss-Belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt và Khách sạn Intercontinental Nha Trang với thiết kế đặc trưng, nêu bật không gian của một thành phố cao nguyên tuyệt đẹp và một vịnh biển nổi tiếng thế giới để giới thiệu trong chuyến khảo sát lần này.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt

Swiss-Belresort Tuyền Lâm thuộc khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts, có dáng dấp như một tòa lâu đài của Châu Âu, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand (kiến trúc vùng miền quê Anh – Pháp).

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, được bao quanh bởi đồi thông, những thảm cỏ xanh mướt và những đường cong uốn lượn của sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng có không gian đẹp nhất và hồ bơi view đồi núi độc đáo nhất Đà Lạt.

khu nghỉ dưỡng có 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, phòng họp, hồ bơi ngoài trời rộng, hướng nhìn thẳng ra đồi thông và sân Golf ( được chia ra hồ bơi người lớn và trẻ em), hồ bơi nước nóng trong nhà, spa, phòng xông hơi, trung tâm thể dục, phòng karaoke, sân tennis và sân gôn 18 lỗ - rất thích hợp để tổ chức những sự kiện MICE và kết hợp đánh golf .

Địa chỉ: Phân Khu Chức Năng số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tel: (84) 911 664 665
Mobile: (84) 911 664 665

resvsrty@swiss-belhotel.com

 

 

Khách sạn InterContinental Nha Trang

Tọa lạc trên đại lộ hướng biển - đường Trần Phú, InterContinental Nha Trang được vinh danh là “Khách Sạng Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam 2018” (bầu chọn bởi tổ chức World Travel Awards); “Khách Sạn Ven Biển Sang Trọng Vùng Đông Nam Á 2018” (bầu chọn bởi tổ chức World Luxury Hotel Awards) và “Khách Sạn Năm Sao Hàng Đầu Việt Nam 2018” (do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch bầu chọn).

Khách sạn được thiết kế bắt nguồn từ vẻ đẹp của làng chài Nha Trang xưa. Khu vực lễ tân được tạo dáng như hai chiếc thuyền đánh cá, nổi bật trên phông nền cách điệu theo hoạ tiết chiếc lưới cá của dân chài. Tất cả những thiết bị nội thất, sản phẩm nghệ thuật và vật dụng trang trí được bố trí tại tiền sảnh khách sạn đều mang dáng dấp của những chiếc thuyền thúng và thuyền gỗ thời xưa. Đặc biệt, những chiếc cửa kính trong suốt từ sàn đến trần giúp du khách tận hưởng hết vẻ đẹp quang cảnh biển tuyệt vời trên vịnh Nha Trang.

Khách sạn có 279 phòng nghỉ sang trọng bao gồm 56 phòng suite được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh trên vịnh Nha Trang.

Khách sạn có Club InterContinenal Lounge, phòng họp lớn, nhà hàng Cookbook Cafe,  Lobby Bar, Aqualine Bar. Ngoài ra, còn có hồ bơi ngoài trời rộng nhất tại Nha Trang, phòng gym, Spa, câu lạc bộ Planet Trekkers dành riêng cho trẻ em và một khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho khách hàng InterContinental Nha Trang ngay bên bờ biển.

 

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tel 0258 3887 777

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : kết nối kinh doanh, Nha Trang, Đà Lạt