Người đẹp làm sáng cả phố đêm vì bộ đồ ôm sát tôn đường cong “phồn thực“

Nhờ thân hình nổi bật cùng lựa chọn trang phục tôn dáng, người đẹp này nhận được nhiều chú ý dù gương mặt bị che bởi khẩu trang.

 

Cô gái Trung Quốc trở thành tâm điểm mạng xã hội vì diện trang phục ôm sát tôn vóc dáng trên phố.

Trên mạng xã hội Trung Quốc đăng tải nhiều bức ảnh chụp thời trang đường phố. Bên cạnh những cô nàng ăn diện kém duyên cũng có những người đẹp nhận được sự quan tâm nhờ gu ăn mặc ấn tượng. Không chỉ vậy họ còn sở hữu thân hình chuẩn bởi vậy dù không lộ mặt vẫn được cư dân mạng dành tặng lời "có cánh". 

 

Người đẹp đường phố lựa chọn bộ trang phục được may bằng len tăm co giãn ôm lấy đường cong.

Cô gái dưới đây là một trong số đó những người đẹp đường phố đó. Cô xuất hiện giữa phố đêm với bộ trang phục gồm áo croptop quây ngực cùng chân váy bó sát cạp cao. Đi cùng bộ đồ cô chọn khoác thêm một chiếc cardigan dáng ngắn và đeo túi xách màu vàng nổi bật. Người đẹp đeo khẩu trang, không rõ diện mạo nhưng vóc dáng đẹp là điều không ai phủ nhận. 

 

Cô gái này nổi bật với thân hình đầy đặn, quyến rũ lại chọn diện kiểu đồ tôn tối đa lợi thế vóc dáng.

Một số người cho rằng buổi tối có ít ánh nhìn nên có thể diện đồ thoải mái theo ý muốn dẫn đến không ít trường hợp hoặc mặc quá suồng sã hoặc ăn diện thiếu tinh tế, ngắn trên hở dưới. Thời trang đi chơi buổi tối cũng cần được quan tâm đúng mực, nhất là khi đây là khoảng thời gian rảnh của nhiều người để xuống phố dạo chơi cùng bạn bè hoặc đến các bữa tiệc. 

 

Tùy thuộc vào mục đích xuống phố buổi tối bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục khác nhau, nếu dự tiệc thì mặc những chiếc đầm duyên dáng, đi giày cao gót nữ tính. Còn nếu chỉ gặp gỡ bạn bè, bạn có diện những set đồ trẻ trung, năng động, không gò bó.

 

Bên cạnh những cô gái bị chê trách vì ăn vận thiếu duyên khi xuống phố buổi tối thì cũng có nhiều người nhận được sự chú ý không chỉ vì ăn mặc có gu mà còn nổi bật nhờ vóc dáng đẹp. Như cô gái này chọn diện áo croptop dáng quây mặc cùng quần jean khéo khoe eo thon.

 

Người đẹp đường phố Trung Quốc diện thiết kế bodycon xuống phố và chọn cầm theo túi xách sang chảnh. Bodycon được mệnh danh là vũ khí tôn dáng của chị em, sinh ra để tôn đường cong trời ban của phái đẹp. Nếu biết cách diện bạn sẽ trở nên vừa quyến rũ vừa thanh lịch.

 

Ngoài ra, các nàng cũng có thể diện những bộ đồ thoải mái như quần hot pants và đi giày thể thao. Chỉ cần chú ý chọn loại quần có độ dài vừa phải, không quá ngắn dẫn đến trường hợp hớ hênh thì bạn hoàn toàn có thể diện thiết kế thoải mái nhưng siêu "hot" này.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dep-lam-sang-ca-pho-dem-vi-bo-do-om-sat-ton-duong-cong-phon-thuc-5020204...Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dep-lam-sang-ca-pho-dem-vi-bo-do-om-sat-ton-duong-cong-phon-thuc-5020204113431515.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Người đẹp, bộ đồ ôm sát, tôn đường cong, phồn thực