UNIQLO kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam

Nhân dịp sinh nhật 1 năm đến Việt Nam, UNIQLO sẽ tổ chức Chương trình Tri ân thay lời cảm ơn chân thành đến đông đảo khách hàng.

Chương trình diễn ra trong 2 tuần từ ngày 04/12/2020 đến ngày 17/12/2020, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt trên hàng loạt sản phẩm LifeWear vốn được yêu thích nhất, và quà tặng giới hạn độc đáo, cũng như những hoạt động kỷ niệm nổi bật, ấn tượng. 

 Một số hoạt động từ sự kiện đặc biệt này có thể kể đến như: UNIQLO giới thiệu mẫu túi vải phiên bản giới hạn và bộ sưu tập (BST) họa tiết UTme! cộng tác cùng hai họa sĩ vẽ tranh minh họa Vườn Illustration (ở thành phố Hồ Chí Minh) và Vũ Tuấn Anh (ở Hà Nội); UNIQLO hợp tác cùng với Tòhe - một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam cung cấp sân chơi học tập sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để giới thiệu rộng rãi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của các bé, truyền đi thông điệp tích cực cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ; cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TPHCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) sẽ tổ chức hoạt động nhằm truyền cảm hứng đến các bé trong việc vẽ tranh và thể hiện tình yêu dành cho môi trường,....

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO