“Ngọc nữ Bolero Việt bị trầm cảm vì cảnh cưỡng bức“ dáng đẹp như hoa hậu nhờ đâu?

Cô được mệnh danh “ngọc nữ bolero“ nhưng lại chuộng phong cách quyến rũ.

Lily Chen khoe dáng gợi cảm với nội y.

Lily Chen được biết tới khi đạt danh hiệu á quân 1 Tình bolero năm 2019. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với khán giả khi hoá thân thành nhân vật bị cưỡng hiếp trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Thất Sơn tâm linh". 

Sở hữu chiều cao 1,72m cùng thân hình nóng bỏng là lợi thế để Lily Chen phát huy trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô từng chia sẻ về xuất thân nghèo khó nên bản thân tự vận động để có tên tuổi, chỗ đứng trong làng giải trí.

Xinh đẹp và sở hữu thân hình chuẩn đẹp như hoa hậu giúp Lily Chen nhanh chóng ghi dấu trong lòng khán giả. Cô tiết lộ số đo 3 vòng: 88- 62-98cm. Nhưng Lily Chen thú nhận do "hên" nên cô mới có được chỉ số cơ thể đẹp dù không cần tập luyện gì.

Bí quyết giữ dáng của "ngọc nữ bolero" đơn giản là không ăn quá nhiều, nhất là tinh bột xấu. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Ngoài ra, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung vitamin qua rau củ, trái cây là điều cần thiết. Bởi chế độ ăn chiếm tới 70% việc duy trì vóc dáng cân đối, khoẻ mạnh. Trong khi đó, tập luyện chỉ chiếm tới 30%. Vậy nên, dù bận rộn không có thời gian tập luyện nhưng bạn áp dụng chế độ ăn khoa học vẫn có được thân hình nuột nà. 

Dù được mệnh danh là "ngọc nữ bolero" nhưng Lily Chen lại thích phong cách thời trang gợi cảm, sexy.

Thân hình nuột nà của cô nhờ thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học.

Lily Chen thú nhận, cô có thể cả tuần không ăn tinh bột. 

Lý do tinh bột trở thành nguồn dinh dưỡng cần tránh xa cho những người muốn giảm cân hay duy trì vóc dáng là bởi: Tinh bột là hay còn được gọi là carbohydrate – là một trong ba thành phần dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể, bên cạnh chất béo và protein. Tinh bột chứa hàm lượng calo cao và có thể làm tăng lượng đường trong máu bạn nếu tiêu thụ quá nhiều.

Ăn quá nhiều bất cứ thứ gì, trong đó có tinh bột, có thể dẫn đến tăng cân. Tinh bột là một carbohydrate, chứa 4 calo/gam. Hơn nữa, nhiều thực phẩm có nhiều tinh bột, đặc biệt là những đồ đã qua chế biến, có thể gây nghiện và làm cho bạn muốn ăn nhiều hơn. 

Tinh bột và đường khi nạp quá nhiều sẽ dễ dàng chuyển thành chất béo, đặc biệt là khi đi kèm với nồng độ insulin cao do tăng lượng đường trong máu. Sau khi được chuyển thành chất béo, tinh bột dư thừa được lưu trữ trong phần chất béo của cơ thể để sử dụng cho sau này làm bạn tăng cân.

Thế nhưng, để cơ thể không bị rơi vào tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng một cách bất ngờ, bạn nên giảm tinh bột trong khẩu phần ăn một cách từ từ. Bên cạnh đó, dần thay thế bằng những tinh bột tốt như: gạo lứt, yến mạch, khoai, trái cây,…

Ngoài ra, để cơ thể khoẻ mạnh, LiLy chia sẻ về thói quen uống nước chanh ấm mật ong mỗi buổi sáng - trước khi bắt đầu một ngày mới. Cách làm này giúp ấm bụng và loại bỏ độc tố ra khỏi dạ dày. Khi kết hợp cùng chế độ ăn sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, Lily Chen sẽ đeo latex nịt bụng, định hình eo thon vào ban ngày. Buổi tối, cô tháo ra để vùng bụng được thả lỏng. 

Buổi sáng thức dậy, cô đánh thức cơ thể bằng những động tác tập luyện nhẹ nhàng để giãn gân cốt, lưu thông khí huyết.

Lily Chen đang ấp ủ cho những dự án âm nhạc cuối năm. Hiện tại cô đang phát hành ca khúc "Em chọn độc thân" trên MP3 và nằm trong top xếp hạng của tuần.

Nguồn: http://danviet.vn/ngoc-nu-bolero-viet-bi-tram-cam-vi-canh-cuong-buc-dang-dep-nhu-hoa-hau-nho-dau...Nguồn: http://danviet.vn/ngoc-nu-bolero-viet-bi-tram-cam-vi-canh-cuong-buc-dang-dep-nhu-hoa-hau-nho-dau-5020201212056596.htm

2 mỹ nhân thủ vai "sugar baby" tiết lộ những phương pháp làm đẹp riêng.

Theo www.24h.com.vn

Theo Cát Mây (Dân Việt)

Từ khóa : Ngọc nữ Bolero Việt, trầm cảm, dáng đẹp, hoa hậu