Từng mặc cảm vì làn da, cô gái này giờ được ca tụng “có body sinh ra để mặc bikini”

Chailee Son được mệnh danh là “mỹ nhân sinh ra là để mặc bikini“. Cô gây ấn tượng với người đối diện bởi phong cách gợi cảm, sexy và làn da nâu rám nắng.

Chailee Son sinh ngày 5 tháng 2 năm 1988, mang quốc tịch Hàn Quốc. Cô từng theo học chuyên ngành kỹ thuật vật liệu tại trường đại học Kyungsung ở Busan. Năm 2014, cô sang làm việc tại Vancouver, Canada. Thời điểm này, Chailee Son thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về khoảnh khắc đời thường nơi xứ người đặc biệt là những chuyến du lịch của cô với người thân tại quê nhà nhân được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

 

 

 

Trước đó, ở Hàn Quốc, cô được biết đến nhờ vẻ đẹp tự nhiên, cực kì thu hút cùng thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Những bức ảnh diện bikini quyến rũ trên bờ biển của Chailee Son luôn thu hút hàng ngàn lượt yêu thích. Cô chia sẻ, thời điểm này, trang Instagram của cô đã cán mốc 558 ngàn người theo dõi.

 

Năm 2019, Chailee Son đã được bình chọn là nhân vật Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng về thời trang và phong cách sống. Tâm sự với tạp chí The New Paper, cô nói: "Tôi bắt đầu được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ những bức ảnh selfie trước gương với dòng hashtag phổ biến như #asiangirl, #ootd. Sau đó một số Instagramer nổi tiếng đã chia sẻ lại những bài post của tôi.

Tôi luôn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Những bình luận tích cực thì làm tôi tự tin hơn tuy nhiên, chỉ cần vài lời ác ý cũng sẽ khiến tôi cảm thấy bất an. Giống như hầu hết các cô gái, tôi cảm thấy áp lực  với việc bản thân phải thật đẹp. Đối với tôi, điều đó còn quan trọng hơn cả danh tiếng của mình", cô bộc bạch.

 

 

Chailee Son gây ấn tượng bởi hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng cô cho biết, không phải lúc nào cô cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo như vậy. Có những thời điểm, Chailee Son luôn cảm thấy stress vì bị mụn trứng cá tấn công do thay đổi nội tiết tố. Cô cũng không hoàn toàn hài lòng với một vài điểm trên cơ thể: "Một khoảng thời gian dài, tôi đã rất tự ti về làn da ngăm đen và có phần khô ráp của mình vì đa số những người bạn của tôi đều sở hữu làn da trắng nõn nà nhưng cuối cùng, tôi đã lựa chọn chấp nhận điều đó và biến nó trở thành vẻ đẹp độc tôn của chính mình, tôi muốn bản thân phải thật khác biệt với những cô gái khác.

Tôi chăm sóc da bằng các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm dành cho da khô và kem chống nắng, đặc biệt là huyết thanh. Sau một năm, tôi thấy rằng làn da rám nắng thực sự phù hợp với mình. Nó giúp tôi có thể theo đuổi thời trang một cách đa dạng hơn và các phong cách trang điểm khác nhau".

 

Ở độ tuổi 30, rất nhiều người phụ nữ đã bắt đầu cảm thấy lo lắng bởi sự lão hóa của cơ thể. Để duy trì vóc dáng thon gọn, Chailee Son nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập luyện thể dục thể thao cũng như chăm sóc sắc đẹp. Thông thường, cô sẽ tập gym với huấn luyện viên 2 lần/tuần: "Tôi cố gắng tập trung vào các động tác ở chân, mông, phần trên để tôn lên bờ vai tròn trịa của mình. Tôi có một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Khi thèm ăn vặt, tôi sẽ dùng trái cây để thay thế. May mắn là, tôi thường xuyên được ăn những món ăn dinh dưỡng do mẹ nấu và đó là những món ăn thực sự tốt cho sức khỏe như thịt bò không mỡ, salad và ức gà. Tôi cũng chú trọng bổ sung protein thay vì carbohydrate".

 

Nguồn: http://danviet.vn/tung-mac-cam-vi-lan-da-co-gai-nay-gio-duoc-ca-tung-co-body-sinh-ra-de-mac-biki...Nguồn: http://danviet.vn/tung-mac-cam-vi-lan-da-co-gai-nay-gio-duoc-ca-tung-co-body-sinh-ra-de-mac-bikini-50202016123592911.htm

Cổ nhân có câu: “Nhân bất khả mạo tương, hải thủy bất khả đấu lượng”, vì vậy không nên dùng trực giác chủ quan...

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Phương Anh (Dân Việt)

Từ khóa : mặc cảm, làn da, bikini