Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu hở bạo với váy o ép vòng 1 đầy

Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen của công chúng cho vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không kém phần gợi cảm.

 

Đỗ Thị Hà mới đến Quy Nhơn tham gia sự kiện và nhận được nhiều lời khen cho lựa chọn trang phục.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có đăng tải một số hình ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp hóm hỉnh chia sẻ: "Hôm nay em mặc chiếc đầm đỏ, bỏ cả thế giới nhỏ để đến Quy Nhơn dự sự kiện". Cư dân mạng tấm tắc khen: "Nàng hậu xinh quá", "Xinh lung linh", "Đẹp quá đi Hà ơi, chúc bạn thành công trên con đường đến với Hoa hậu Thế giới 2021",...

 

Người đẹp chọn diện thiết kế váy cúp ngực dáng xẻ đùi màu đỏ phù hợp với không khí mùa lễ hội.

Người đẹp chọn diện thiết kế váy cúp ngực dáng ôm với chi tiết xẻ đùi ấn tượng. Không cần họa tiết cầu kỳ chiếc váy đơn giản nhưng được tạo kiểu với những chi tiết đắt về thiết kế hay cách gấp vải khéo léo. Dễ thấy đây là trang phục phổ biến của các nàng hậu khi tham gia sự kiện bởi nó tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. 

 

Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều lời khen của công chúng cho lựa chọn trang phục khéo léo.

Kể từ khi đăng quang, ở khía cạnh thời trang Đỗ Thị Hà được nhận xét là có hình ảnh chỉn chu, phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện, chưa từng gặp những ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng gu diện đồ ấn tượng. Nhất là khi trước đó, Đỗ Thị Hà vốn có hình ảnh giản dị, đơn thuần.

 

Đỗ Thị Hà từng gây chú ý với hình ảnh lấm lem đi làm đồng nhưng vẫn thu hút bởi vẻ đơn thuần, rạng rỡ.

Nhưng cô gái 19 tuổi đã nhanh chóng "lột xác" để phù hợp với cương vị hoa hậu. Đỗ Thị Hà cũng từng chia sẻ mình muốn thay đổi linh hoạt, cố gắng hướng đến nhiều hình ảnh khác nhau. Bản thân cô thích những điều mới mẻ, không ngần ngại hóa thân, thể hiện mình khác biệt. Bởi vậy, công chúng cũng đang dần thừa nhận những nỗ lực của cô gái sinh năm 2001 Đỗ Thị Hà.

 

Những chiếc váy có thiết kế dáng xẻ đùi và cúp ngực là kiểu đồ thường được các hoa hậu chọn mặc.

 

Khi khác, Đỗ Thị Hà chọn thiết kế đơn giản hơn nhưng được tạo điểm nhấn bởi chi tiết cut - out khéo léo.

 

Không nhất thiết phải chọn những chiếc đầm lộng lẫy, đôi khi một bộ suit thanh lịch, trang nhã cũng là gợi ý.

 

Đỗ Thị Hà thử sức trong vai trò người mẫu với cách trang điểm, làm tóc khác hẳn hình ảnh hoa hậu.

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-do-thi-ha-lan-dau-ho-bao-voi-vay-o-ep-vong-1-day-502020261217484782.ht...Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-do-thi-ha-lan-dau-ho-bao-voi-vay-o-ep-vong-1-day-502020261217484782.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Hoa hậu Đỗ Thị Hà, hở bạo, vòng 1