Hòn đảo được gọi là Little Venice, thiên đường bên bờ biển ở Hy Lạp

Hòn đảo nổi bật với 2 màu xanh và trắng, thơ mộng nằm bên bờ biển, không quá nhiều người nên rất thích hợp để đến nghỉ dưỡng.

Đảo Mykonos nằm cách thủ đô Athens, Hy Lạp khoảng 200 km về phía đông nam. Nơi này là hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng, khung cảnh thơ mộng, độc đáo nên được nhiều người yêu thích.

Nước biển xanh ngắt cùng với những ngôi nhà tường trắng, tạo nên một thiên đường thơ mộng.

Những căn nhà ở đây rất đơn giản, không có mái hiên cũng không có đồ dùng trang trí. Ô cửa sổ màu xanh nước biển khiến người nhìn có cảm giác sạch sẽ và sáng sủa.

Góc đẹp và nổi tiếng nhất của hòn đảo là Alefkandra hay còn được gọi là Little Venice. Đây là một quần thể kiến ​​trúc từ thế kỷ 18, từng là nơi ở của các thương nhân và thuyền trưởng giàu có.

Các ngôi nhà lộng lẫy, ban công đầy màu sắc và cửa sổ bằng gỗ mang đến một bầu không khí cực kỳ dễ chịu, gần giống với thành phố Venice nổi tiếng của Ý.

Đến Little Venice, du khách có thể nhìn thấy chiếc xay gió hùng vĩ, kiêu hãnh nhìn ra biển Aegean.

Ngôi làng truyền thống thứ 2 trên Mykonos là Ano Mera, nơi này tập trung rất đông người.

Nếu ghé qua thị trấn Mykonos, du khách nên sử dụng dịch vụ xe buýt hoặc các phương tiện giao thông công cộng để khám phá hết các cảnh đẹp của hòn đảo.

Các bãi biển đẹp khác bao gồm Paradise và Super Paradise, nơi thường xuyên tổ chức các bữa tiệc náo nhiệt.

Nguồn: https://baogiaothong.vn/hon-dao-duoc-goi-la-little-venice-thien-duong-ben-bo-bien-o-hy-lap-d4904...Nguồn: https://baogiaothong.vn/hon-dao-duoc-goi-la-little-venice-thien-duong-ben-bo-bien-o-hy-lap-d490417.html

Việc xây dựng 2 ngôi đền trên đỉnh núi cao chót vót này đến nay vẫn là một điều bí ẩn.

Theo www.24h.com.vn

Theo Phan Hằng ( Theo Sohu) (Báo GT)

Từ khóa : Hòn đảo, Little Venice, thiên đường, bờ biển, Hy Lạp