“Quên“ không cài cúc áo giống Kỳ Duyên, Trang Trần suýt gặp sự cố trước trăm người

Không ai cũng đủ dũng cảm để lăng xê phong cách thời trang táo bạo này.

 

Kỳ Duyên buông cúc áo, khoe thềm ngực hững hờ.

Áo buông cúc là xu hướng thời trang được nhiều tín đồ thế giới và Việt Nam lăng xê. Tuy nhiên, vì mức độ táo bạo nên phong cách này không dành cho số đông. Ở Việt Nam, hoa hậu Kỳ Duyên thành công khi thử nghiệm kiểu áo buông cúc. Thả vài chiếc cúc áo đầu, nàng hậu khoe được vòng 1 nửa kín nửa hở, thu hút người nhìn vì sự gợi cảm.

Kỳ Duyên xây dựng thương hiệu nàng hậu chăm buông cúc áo nhất làng giải trí Việt. Cô sử dụng mốt này từ đời thường tới khi tham gia các Tuần lễ thời trang quốc tế. 

 

Kỳ Duyên xây dựng thương hiệu nàng hậu chăm buông cúc áo.

 

Góc nghiêng khoe vòng 1 "đốt mắt" người nhìn của Kỳ Duyên khi cô tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế.

 

Ngoài ra cách thắt nơ đen trước ngực với tà dài cũng phần nào hạn chế tầm mắt người nhìn khi Kỳ Duyên mặc áo sơ mi buông cúc cực sâu. Đây là một trong những bí quyết "vàng" của Kỳ Duyên mà bạn toàn hoàn có thể áp dụng khi lên đồ với style "quên" không cài cúc áo.

Mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần cũng áp dụng xu hướng này trên thảm đỏ sự kiện. Thế nhưng, vì áo thả cúc quá sâu mà vòng 1 của cô suýt lộ diện trước hàng nghìn khán giả. Từ góc nghiêng, khoảnh khắc lộ vòng ngực của Trang Trần khiến nhiều người cảm thấy hồi hộp.

Mốt áo buông cúc khoe vòng 1 nửa kín nửa hở thực chất vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người mặc, tránh khoảnh khắc hớ hênh nếu bạn sử dụng những thủ thuật. Vì áo buông cúc thường là áo sơ mi, chất liệu đa dạng và người mặc thường không dùng áo ngực mặc kèm.

Vì thế, yếu tố đầu tiên cần thực hiện chính là sử dụng miếng dán ngực, che chắn kỹ càng. Thứ 2, bạn hãy dùng băng dính 2 mặt hay băng dính chuyên dụng trong thời trang để dán cố định viền áo vào cơ thể người đối diện không thể thấy miếng dán nội y. Tất nhiên, dù là miếng dán nhỏ nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo tay nếu không sẽ bị lộ.

Từ kinh nghiệm lên đồ gợi cảm, các chuyên gia thời trang chỉ ra cách để bạn ứng dụng mốt buông cúc áo mà vẫn an toàn. Tuy nhiên, xu hướng này chỉ khuyến khích bạn sử dụng trong thời gian ngắn. Bởi, khi dùng băng dính quá lâu gây tắc lỗ chân lông có thể dẫn tới dị ứng, mẩn đỏ.

Trước khi dùng miếng dán ngực hay băng dính, bạn nên vệ sinh cơ thể. Tránh sử dụng kem dưỡng da, dưỡng ẩm vì điều này khiến miếng dán không bám chắc vào người.

Tác dụng của băng dính:

Nói về băng dính, nó còn là món đồ cứu cánh cho các tín đồ thời trang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với những cô nàng ngực to, khi mặc áo sơ mi thường có khoảng trống ở giữa 2 nút cúc, thì băng dính sẽ giúp cải thiện sự cố đó thay vì đính cúc phụ. 

Với những chiếc váy cup ngực, để được an toàn hơn, các cô gái có thể dùng băng dính 2 mặt để dính vào viền trên phía bên trong váy. Mặt còn lại của băng dính được cố định trên da trên ngực, tạo độ chắc chắc cho người mặc.

Nên sử dụng những loại băng dính màu nude để tàng hình dưới mọi loại trang phục.

 

Người mẫu/diễn viên Trang Trần với khoảnh khắc suýt toang vì áo hở táo bạo.

 

Với những cô nàng vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn muốn thử nghiệm phong cách buông cúc áo, có thể mặc kèm cùng áo 2 dây. Bích Phương ghi điểm với cách lên đồ cá tính trẻ trung. 

 

Một gợi ý thú vị khác khi buông cúc áo khoe nội y từ Trương Quỳnh Anh. Cách lên đồ tinh tế, gợi cảm nhưng an toàn cho người mặc. Đây cũng là công thức lên đồ phổ biến nhất được nhiều cô nàng lựa chọn.

Nguồn: http://danviet.vn/quen-khong-cai-cuc-ao-giong-ky-duyen-trang-tran-suyt-gap-su-co-truoc-tram-nguo...Nguồn: http://danviet.vn/quen-khong-cai-cuc-ao-giong-ky-duyen-trang-tran-suyt-gap-su-co-truoc-tram-nguoi-5020216120402590.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : không cài cúc áo, Kỳ Duyên, Trang Trần