Bất ngờ với vẻ ngoài của mỹ nhân “Em chưa 18” từng gây xôn xao vì nét đẹp phồn thực

Không còn hình ảnh bầu bĩnh, tròn trịa đã từng Kaithy Nguyễn hiện tại “mình hạc xương mai“.

Giảm 5kg để gợi cảm hơn

 

Kaity Nguyễn là nữ viên trẻ tài năng và xinh đẹp của showbiz Việt.

Kaity Nguyễn hiện tại là cái tên thu hút nhiều chú ý của công chúng với những dự án điện ảnh "chất". Sắp tới, người đẹp sinh năm 1999 sẽ trở lại với bộ phim "Gái già lắm chiêu V". Bên cạnh việc chuẩn bị về kỹ năng diễn xuất, Kaity Nguyễn cũng cần thay đổi ngoại hình để phù hợp với nhân vật. Trong một video hậu trường cô có tiết lộ mình đã giảm cân 5kg để có vẻ ngoài "phụ nữ" hơn, gợi cảm hơn. 

 

Kaity Nguyễn giảm 5kg để có được vẻ ngoài "phụ nữ" hơn trong phim mới.

Kaity Nguyễn cho biết: "Mẹ chăm tôi rất kỹ, mẹ thích tôi mập mập, ai cũng vậy hết nhưng lần đầu tiên tôi phải giảm 5kg trong một khoảng thời gian ngắn để có thể nhập vào vai diễn". Nữ diễn viên cũng nói thêm cô luôn duy trì cân nặng ở mức 48kg, sau khi giảm cân gương mặt không còn bầu bĩnh, thậm chí bắp tay cũng teo nhỏ. Những hình ảnh mới của Kaity Nguyễn trên trang cá nhân cũng cho thấy người đẹp xuống cân rõ ràng.

 

Hình ảnh mới trên trang cá nhân của Kaity Nguyễn cho thấy cô sút cân rõ ràng.

Để giảm cân, Kaity Nguyễn kiêng ăn tinh bột. Trong quá trình ghi hình ở Huế, cô không ăn cơm đoàn làm phim mà tuân theo thực đơn kiêng của mình. Tinh bột là chất nhiều người vẫn thường hạn chế để giữ dáng bởi nếu cơ thể không chuyển hóa được hết tinh bột sẽ gây tích tụ thành mỡ thừa.

Cùng với đó, Kaity Nguyễn tập thêm cũng với PT để được hướng dẫn bài bản hơn đồng thời trang thủ tập ở khách sạn khi có thời gian để vóc dáng được chuẩn chỉ nhất khi đóng phim. 

Vẻ mập mạp mới là nét đẹp riêng

 

Kaity Nguyễn gây ấn tượng với nét ngoại hình mũm mĩm trong bộ phim "Em chưa 18".

Kaity Nguyễn nổi lên như một hiện tượng lạ vào năm 2017 với bộ phim "Em chưa 18". Ở thời điểm đó, Kaity Nguyễn khá mập mạp nhưng trái với quan điểm béo là xấu, Kaity Nguyễn tròn trịa vẫn vô cùng xinh đẹp. Điểm khác lạ ngoại hình này cũng giúp cô được chú ý nhiều hơn. Hình ảnh về một cô gái chưa 18 với diện mạo dễ thương đã gây ấn tượng mạnh với công chúng. 

 

Không thể phủ nhận vẻ ngoài mũm mĩm đã làm nên một Kaity Nguyễn khác biệt.

Tuy nhiên, mỗi lần đóng phim Kaity Nguyễn đều phải giảm cân khiến không ít người tiếc nuối nét đẹp cũ. Người đẹp từng cho biết, sau khi kết thúc bộ phim "Em chưa 18" cô có ý định tập luyện vì thấy sức khỏe không tốt, mục đích là tăng cường thể lực và giúp cơ thể linh hoạt hơn. Khi tập, cô không tập trung cố định cho một vùng cụ thể mà xây dựng toàn thân sẽ tốt hơn.

 

Kaity Nguyễn mập mạp nhưng không hề bị chê béo là xấu ngược lại còn được khen xinh.

Cùng với đó, Kaity Nguyễn ăn uống khoa học, tập trung vào các thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo. Nếu bận rộn công việc không thể tự chuẩn bị, cô sẽ gọi đồ từ các cửa hàng đồ ăn healthy. Nguyên tắc của Kaity Nguyễn là không tập quá sức và không ăn nhịn ăn. Điều này giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn, tránh áp lực không đáng có. 

Mục đích tập luyện của Kaity Nguyễn không phải để gầy, theo đuổi mẫu hình "liễu yếu đào tơ" mà mục đích là để khỏe mạnh cũng như do yêu cầu công việc. Do đó, dù ai cũng mong muốn Kaity Nguyễn mập mạp hơn nhưng cũng không nỡ trách cô vì quá gầy. 

Nguồn: http://danviet.vn/bat-ngo-voi-ve-ngoai-cua-my-nhan-em-chua-18-tung-gay-xon-xao-vi-net-dep-phon-t...Nguồn: http://danviet.vn/bat-ngo-voi-ve-ngoai-cua-my-nhan-em-chua-18-tung-gay-xon-xao-vi-net-dep-phon-thuc-5020211611124211.htm

Không chỉ sở hữu gương mặt có đường nét lai hoàn hảo, Nancy còn là minh chứng cho kiểu mẫu vóc dáng mới ở Hàn Quốc.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Hồng Linh (Dân Việt)

Từ khóa : mỹ nhân “Em chưa 18”, nét đẹp phồn thực