Năm 2021, Realme sẽ ra mắt flagship và điện thoại 5G tại Việt Nam

(thegioitiepthi.vn) - Năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến tất cả hoạt động kinh doanh của mọi ngành đều chịu ảnh hưởng và Realme cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với khả năng ứng phó và điều chỉnh chiến lược kịp thời, Realme toàn cầu và Realme Việt Nam đã biến thách thức trở thành cơ hội, có những thay đổi để mang sản phẩm của thương hiệu đến với đông đảo người dùng, phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Năm 2020: Tập trung phân khúc phổ thông, nâng cao trải nghiệm người dùng

Những ngày mới ra mắt thị trường Việt Nam, Realme được người dùng ấn tượng với những sản phẩm phổ thông có giá phải chăng của dòng C-Series và những ưu điểm vươt trội của dòng Realme số. Trong năm 2020, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Realme tập trung thế mạnh, phát triển hai dòng sản phẩm này.

Realme 7 - một trong những sản phẩm điện thoại được yêu thích của Realme. Ảnh: Realme

Từ đầu năm trước, thương hiệu liên tục ra mắt dòng C-Series với hiệu năng ổn định, pin “khủng” với tầm giá dễ chịu như điện thoại Realme C3, Realme C11, Realme C12, Realme C15 và Realme C17. Đây đều là những sản phẩm có giá từ 2-5 triệu đồng, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng.

Realme cũng cho ra mắt các dòng điện thoại tầm trung như Realme 6 Series, Realme 7 Series - những sản phẩm này cũng được giới trẻ yêu mến và đón nhận nhiệt tình.

Bên cạnh đó, để góp phần nâng cao trải nghiệm cá nhân – gia đình – du lịch cho người dùng, tạo thành hệ sinh thái sản phẩm công nghệ xoay quanh điện thoại thông minh và ứng dụng quản lý realme Link, tháng 7/2020, Realme đã cho ra đời những sản phẩm AIoT (trí tuệ nhân tạo vạn vật) như tai nghe Realme Buds Q và đồng hồ Realme Watch.

Tiếp đó, hãng tiếp tục ra mắt thêm những sản phẩm tai nghe và đồng hồ thông minh cải tiến hơn như Realme Buds Air Neo, Realme Watch S và Realme Buds Air Pro.

Trong năm 2020, thương hiệu Realme tham gia vào brand sale day cùng các đơn vị bán lẻ nhiều hơn năm 2019. Trong năm này, Realme cũng kết hợp Thế Giới Di Động mở thêm 300 shop trong vòng 6 tháng. CEO Realme Việt Nam, ông Nguyễn Minh Thuận cho biết, năm 2020 Realme tăng trưởng 167% so với năm trước, tuy chưa phải là con số ấn tượng nhưng là kết quả chấp nhận được trong thị trường và so với chính bản thân thương hiệu.

Ngoài ra, Realme thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” với cộng đồng khi tham gia tích cực vào công tác thiện nguyện, đồng hành hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp bão lũ hay kết hợp công ty Thế Giới Di Động ủng hộ 1 tấn gạo để chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn vào đầu năm nay.

Năm 2021: Ra mắt flagship và điện thoại 5G, tập trung hơn cho sản phẩm tầm trung

Một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái AIoT, Realme Buds Q. Ảnh: Realme

Về chiến lược năm 2021, ông Nguyễn Minh Thuận chia sẻ: "Năm nay, Realme sẽ cố gắng phát triển một cách toàn diện hơn ở các phân khúc sản phẩm, cũng như ở các hoạt động chăm sóc người dùng. Chúng tôi sẽ đem dòng flagship (dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng) là X-series về Việt Nam, cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng. Các dòng tầm trung dòng số và Pro cũng sẽ được chăm chút và hoàn thiện hơn, trang bị những công nghệ cao cấp và hữu ích cho người dùng”.

CEO Realme Việt Nam cũng cho biết, Realme đã có những hợp đồng hợp tác với các đối tác lớn như Qualcomm và sẽ ra mắt điện thoại sử dụng chip Snapdragon 8-series.

Về hệ sinh thái AIoT, ông Thuận hứa hẹn sẽ mở rộng dãy sản phẩm đa dạng hơn, có cả các thiết bị gia dụng thông minh smarthome như loa, tivi, đèn … cũng như kỳ vọng sẽ đạt được thị phần từ 10 - 15%.

Realme Việt Nam mong muốn trong năm 2021 sẽ mang đến những sản phẩm cải tiến về mặt tính năng và có trải nghiệm vượt trội hơn những sản phẩm của năm trước cho người tiêu dùng.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Realme, flagship, điện thoại 5G