UNIQLO với Bộ Sưu Tập Xuân Hè 2021

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021, nhằm giới thiệu triết lý LifeWear độc đáo đến đông đảo công chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên tục trong 3 ngày, từ ngày 12 đến 14 tháng 3 năm 2021, sự kiện lần đầu tiên mở cửa tự do sẽ mang đến không gian trải nghiệm ấn tượng với góc nhìn toàn cảnh nhất về BST LifeWear Xuân/Hè 2021 cùng thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy - Find Your Healthy”. Trong đó, điểm nhấn của sự kiện là chuỗi 03 Talk show với sự góp mặt của các diễn giả, nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang tại Việt Nam, như Ca sĩ, Diễn viên Jun Phạm, Chiến lược gia thời trang Thư Vũ, Biên kịch Bình Bồng Bột, Nhà sáng lập Phục Hưng Books Thái Minh Châu, Thư ký tòa soạn báo Doanh nhân Sài Gòn Hoàng Linh Lan,  Doanh nhân, Người mẫu Helly Tống và Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) Giang Ơi.

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Từ đó, hòa hợp với trọng tâm của triết lý LifeWear trong bối cảnh một năm đầy thử thách với những biến động không ngừng, chủ đề “Find Your Healthy - Sống Khỏe Đủ Đầy” đã được UNIQLO lựa chọn để khởi xướng và truyền cảm hứng, cùng tất cả mọi người hướng đến lối sống lành mạnh, bền vững, thoải mái cả về thân, tâm, trí. BST LifeWear Xuân/Hè 2021 tập hợp những trang phục chất lượng tốt, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người với yếu tố thoải mái, giản đơn linh hoạt đã trở thành xu hướng chủ đạo. Khi một loạt các ranh giới đang dần bị phá vỡ, trang phục từ đó có thể thích ứng với nhiều bối cảnh, tình huống, thời gian, giới tính.

Dịp này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu số thứ 04 của ấn phẩm LifeWear, ra mắt hai lần một năm kể từ năm 2019 và được phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO.

Dựa trên sự thấu hiểu về những thay đổi trong phong cách sống, nhân sinh quan của các khách hàng, đối tác trước bối cảnh đầy thách thức, tập đoàn Fast Retailing đã ra mắt “Báo Cáo Phát Triển Bền Vững 2021” tổng hợp những nỗ lực và sáng kiến của công ty trên hành trình phát triển bền vững trong 20 năm qua.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO, Bộ Sưu Tập