Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2021 – Khổng Tước Trông Trăng

Chào đón Tết Trung Thu 2021, InterContinental Saigon giới thiệu Bộ sưu tập Bánh Trung Thu Khổng Tước Trông Trăng với lời chúc một mùa Tết Đoàn Viên đủ đầy đến khách hàng.

Với ý tưởng mang trăng về nhà, hộp bánh Trung Thu được thiết kế với hình dáng hộp tròn, tựa như ánh trăng sáng trong tiết Trung Thu. Họa tiết Khổng Tước uy nghi, loài chim cao quý tượng trưng cho sự giàu có, sung túc và viên mãn cùng sắc hoa Mẫu Đơn biểu tượng cho sự may mắn và phú quý được in nổi, tạo nên sự tinh tế cho hộp bánh. Tông màu chủ đạo là sắc cam tràn đầy năng lượng, kết hợp cùng màu xanh navy thanh lịch, InterContinental Saigon trao gửi đến khách hàng sự lạc quan đầy hy vọng vào tương lai tươi sáng.

InterContinental Saigon luôn chăm chút cho sản phẩm của mình để đảm bảo rằng, từng chiếc bánh được làm từ nguyên liệu thượng hạng nhất, nhằm lưu giữ sự tươi ngon và tự nhiên trong màu sắc lẫn hương vị.

Bộ sưu tập Bánh Trung Thu Khổng TướcTrông Trăng với thiết kế sang trọng và tao nhã, cùng những chiếc bánh tinh xảo và thượng hạng sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành cho người thân, gia đình và đối tác.

 

Giá bán: 988.000+ VND/ hộp 4 bánh với các nhân bánh đặc trưng:

  • Khoai môn 01 trứng 180gr
  • Trà xanh hạt sen 01 trứng 180gr
  • Thập cẩm nhân thịt 01 trứng 180gr
  • Thập cẩm gà quay 01 trứng 180gr

Với những đơn hàng từ 50 hộp bánh, khách hàng sẽ được:

  1. Tùy chỉnh logo dành riêng cho doanh nghiệp, với giá 30.000+ VND cho một hộp
  • Tùy chọn 04 trong 06 nhân bánh 180gr: Khoai môn 01 trứng, Trà xanh hạt sen 01 trứng, Thập cẩm nhân thịt 01 trứng, Thập cẩm gà quay 01 trứng, Tiramisu, Đậu xanh 01 trứng.

Ưu đãi đặt bánh sớm: Với đơn hàng đặt trước 31/07: ưu đãi chiết khấu 15%; Với đơn hàng đặt từ 31/07 đến trước 14/08: ưu đãi chiết khấu 10%

Có Điều kiện và điều khoản.

Liên hệ:

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tết Trung Thu, InterContinental Saigon, Bộ sưu tập Bánh Trung Thu, Khổng Tước Trông Trăng, Tết Đoàn Viên