Vì sao cô gái xinh đẹp này dễ mắc sai lầm nghiêm trọng khi mặc đồ nude tắm suối?

Nữ DJ Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý khi mặc bikini trùng màu cơ thể.

Những bộ đồ bơi màu nude được nhiều cô gái ưu ái mỗi khi hè sang. Với chất liệu co giãn, tiệp màu cơ thể, bikini màu nude giúp đánh lừa thị giác ấn tượng, tôn đường cong nữ tính khiến người mặc muốn chinh phục nó. Song, nếu mặc không khéo, rất dễ gây hiểu lầm, điển hình như trường hợp của cô nàng dưới đây.

Bikini màu nude là món đồ "ruột" của nhiều cô gái chưng diện nhờ khả năng đánh lừa thị giác hiệu quả, kích thích sự tò mò của người nhìn.

Mới đây, một người đẹp tên là Vely gây "sốt" trên mạng xã hội nhờ mặc bikini màu cơ thể đi tắm suối. Bộ đồ bơi màu nude có thiết kế đơn giản, với điểm nhấn là chi tiết khoét ngực, giúp người mặc khoe khéo vòng 1 đầy đặn. Dưới phần bình luận, nhiều người không ngớt lời khen ngợi cho body bốc lửa của Vely. Tuy nhiên, một số khác cho rằng, nếu cô nàng lựa chọn tông màu tối hơn một chút, nhìn sẽ thuận mắt hơn vì dưới ánh sáng ban ngày, lớp bikini vốn chỉ che đậy một phần cơ thể như bị "tàng hình". Được biết, Vely đang là nữ DJ mới nổi tại Hàn Quốc. Cô sở hữu trang cá nhân có gần 200 nghìn người theo dõi. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang táo bạo.

Nữ DJ Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý khi mặc bikini tiệp màu cơ thể đi tắm suối. 

Bộ đồ bơi có thiết kế đơn giản, với đường viền bao quanh màu trắng, kết hợp chi tiết khoét.

Tại sao không nên mặc bikini màu nude đi bơi

Chẳng cần diện những gam màu sặc sỡ, các cô gái chỉ cần khoác bikini tiệp màu cơ thể cũng thu hút nhiều sự chú ý. Vì bản thân nó đã ẩn chứa sự tò mò, bí ẩn, kích thích thị giác người nhìn, đồng thời tăng thêm độ khêu gợi, quyến rũ của người mặc.

Dù là hot item rất được ưa chuộng, nhưng nhiều stylist vẫn khuyến cáo, nếu bạn không thể tiết chế khi sử dụng gam màu nude thì hãy tuyệt đối tránh xa kiểu đồ này. Ngoại trừ sự phản quang của ánh sáng, bóng đèn flash, những bộ bikini "tàng hình" dưới sự tác động của nước còn khiến người mặc dễ bị mất điểm vì ôm sát cơ thể, trông đang như khoác thêm một lớp da. Bởi vậy, để mặc đẹp tông màu này cũng đòi hỏi các cô gái cần phải có gu thời trang tinh tế, tránh trở thành "thảm họa thời trang" ở nơi công cộng.

Để mặc đẹp bikini màu nude không hề dễ dàng, nó cũng đòi hỏi sự tinh tế của các cô gái.

Đồ bơi màu nude quá nhỏ, dưới sự tác động của nước sẽ bị xô lệch, dễ tố cáo chi tiết "tuyệt mật" khó coi.

Không thể không nhắc đến sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người đẹp bị chê cười vì bikini tiệp màu cơ thể.

Ngoài ra, đối với những cô nàng sở hữu làn da trắng cũng nên cân nhắc khi lựa chọn mẫu bikini màu nude 2 mảnh. Đặc biệt là quần bơi quá nhỏ hoặc quá chật cũng không phải là phương án toàn vì dễ để lộ chi tiết "tuyệt mật" khó coi. Một vài chi tiết nhún bèo hay bikini màu nude được làm bằng chất liệu len đan sẽ giúp người mặc được đánh giá cao hơn bởi sự chỉn chu. Hoặc đồ bơi tối hơn màu da thật khoảng 1 - 2 tông cũng là một sự lựa chọn tối ưu đối với những người đẹp muốn chinh phục tông màu này.

Nếu như bạn không thể tiết chế được gam màu nude thì nên lựa chọn bikini với chất liệu len đan, không quá ôm sát cơ thể, sẽ tạo cảm giác an toàn dù vận động ở dưới nước.

Ngoài ra, bikini 2 mảnh có chi tiết bèo nhún cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích tông màu này. Tuy nhiên, bạn nên chú ý để lựa chọn một quần bơi vừa vặn, không quá lỏng lẻo, cũng không quá chật để tránh bị hớ hênh.

Đồ bơi màu nude lệch 1 - 2 tông so với da thật sẽ được đánh giá cao về sự chỉn chu.

Những người đẹp yêu thích phong cách điệu đà có thể lựa chọn bikini được nhấn nhá một số chi tiết làm điểm nhấn như dây xích,...

Nguồn: http://danviet.vn/vi-sao-co-gai-xinh-dep-nay-de-mac-sai-lam-nghiem-trong-khi-mac-do-nude-tam-suo...Nguồn: http://danviet.vn/vi-sao-co-gai-xinh-dep-nay-de-mac-sai-lam-nghiem-trong-khi-mac-do-nude-tam-suoi-5020211183243773.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : cô gái xinh đẹp, mắc sai lầm nghiêm trọng, mặc đồ nude, tắm suối