Hongkong MX Mooncakes ra mắt các dòng bánh mới chinh phục thị trường Việt

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, thiết kế ấn tượng, Hong Kong MX Mooncake – thương hiệu bánh trung thu hàng đầu tại Hong Kong thuộc tập đoàn Maxim’s Caterers Limited đã giới thiệu đến thị trường Việt tám dòng sản phẩm thượng hạng, được trình bày đẹp mắt, tạo nên những hộp quà đẳng cấp cho dịp Lễ hội Trăng rằm.

Trong năm 2021, Hong Kong MX Mooncakes tiếp tục sáng tạo thành công những dòng bánh mới, đậm dấu ấn riêng. Lấy cảm hứng từ phô mai tan chảy, đội ngũ nghiên cứu của Hong Kong MX Mooncakes đã dành hơn một năm để nghiên cứu, nhằm tạo ra phiên bản đặc biệt với kết cấu độc nhất cho Bánh Trung Thu Hong Kong MX Hạt Sen Trứng Chảy. 

Hong Kong MX Mooncakes đã tung ra bộ sưu tập gồm 4 hương vị trong một hộp 8 chiếc bánh mang tên Bánh Trung Thu MX Lava Quartet Mooncake. Trong cùng chiếc hộp, sẽ có 4 loại: Bánh trung thu Lava Custard truyền thống, Bánh trung thu Socola Lava thơm nồng, Bánh trung thu Caramel Macchiato tan chảy lạ miệng và Bánh trung thu Phô mai béo ngậy.

Ngoài ra, sự trở lại của loạt sản phẩm được yêu thích như Bánh Trung thu Lava Custard - dòng bánh bán chạy nhất trong nhiều năm liền với thiết kế mới và kỹ thuật nướng 2 lần độc quyền; Hộp Bánh Ngọc trai Phương Đông mang đến ấn tượng mạnh mẽ về Hồng Kông – nơi giao thoa của nét đẹp văn hóa truyền thống và hiện đại; hay Hộp Bánh Trung Thu Thất Tinh Đoàn Tụ Nguyệt sang trọng, đậm chất lễ hội với hình ảnh hoa sen lung linh được in nổi sắc nét. 

Hiểu được sự quan tâm của khách hàng Việt đối với sức khỏe, Hong Kong MX Mooncakes tiếp tục mang đến những lựa chọn tốt nhất cho người Việt, trong đó có Bánh Trung Thu Hạt Sen Trắng Ít Đường với lòng đỏ trứng muối. Đường tinh luyện được thay thế bằng rượu đường ăn kiêng, cùng nhân hạt sen ít ngọt giúp giữ trọn vị tinh tuý của chiếc bánh. 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : HONGKONG MX MOONCAKES, BÁNH MỚI, THỊ TRƯỜNG VIỆT