Khai trương Cửa Hàng UNIQLO Thứ 9 Tại Việt Nam

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ khai trương cửa hàng thứ chín tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào thứ Sáu, ngày 29.10.2021. Tọa lạc tại quận Hà Đông, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ cao. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại UNIQLO AEON MALL Hà Đông sẽ có cơ hội cập nhật các sản phẩm Thu/Đông 2021 mới nhất cùng chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao nhằm đáp ứng những nhu cầu trong nhịp sống mới.

Trải dài trên diện tích bán hàng rộng 1.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông trưng bày các sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2021 mới nhất đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới. Nổi bật với nét đặc trưng sáng tạo trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hà Đông hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Thu/Đông thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Từ ngày 29.10 đến ngày 4.11.2021, với mỗi hóa đơn từ 1.799.000 đồng trở lên, khách hàng có thể nhận được 01 bình giữ nhiệt với số lượng giới hạn và thiết kế độc quyền lấy cảm hứng từ lối sống năng động, trẻ trung, hiện đại.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn, các cửa hàng UNIQLO luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn như khai báo y tế bằng mã QR, giữ khoảng cách an toàn giữa các khách hàng, đo thân nhiệt, khử trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang,…

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Khai trương, Cửa Hàng UNIQLO