Hoa hậu Quảng Nam khoe ảnh áo tắm nuột nà, ai cũng trầm trồ vì body “quá cháy“

Tiểu Vy là người đẹp hiếm hoi có được sự hoàn hảo cả gương mặt lẫn vóc dáng.

 

Nhan sắc của Trần Tiểu Vy.

Trong dàn hoa hậu Việt Nam, có thể nói hiếm có nhan sắc nào nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả và ban giám khảo như Trần Tiểu Vy. Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018, khi vừa tròn 18 tuổi, người đẹp xứ Quảng được đánh giá cao về nhan sắc. Thậm chí, “bà trùm hoa hậu” Kim Dung phải nhận xét rằng: “Nhớ lại năm đó, vòng sơ khảo phía Nam có cô gái Quảng Nam mặt ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước ban giám khảo. Dù liếc ngang qua nhan sắc ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô gái ấy đã bước chân vào chung kết nhưng cô ấy vẫn không thi được chung khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp phổ thông trung học tại thời điểm đó!".

 

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu sinh năm 2000.

Ngay cả “đàn chị” Mai Phương Thuý cũng nhiều lần dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô và khẳng định Tiểu Vy là hoa hậu đẹp nhất trong mắt mình. Còn báo chí và truyền thông, không ít lần đặt cho cô những danh xưng như: "Hoa hậu của các hoa hậu", "Hoa hậu gợi cảm nhất showbiz"…

Tiều Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét hài hòa, cân đối, ngũ quan sắc sảo, đặc biệt là vóc dáng gợi cảm. Thời gian gần đây, Trần Tiểu Vy liên tục "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, khoe trọn xương quai xanh, đường cong quyến rũ trong những item táo bạo hơn.

 

Mỗi lần xuất hiện, Tiểu Vy lại nhanh chóng chiếm spotlight.

Mới đây, nàng hậu sinh năm 2000 đã khiến "mát mắt" fan khi khoe body ấn tượng trong thiết kế bikini 2 mảnh đầy gợi cảm. Ai cũng phải trầm trồ khen ngợi body quá nóng bỏng của nàng hậu. Nên mới thấy, không chỉ sở hữu gương mặt hoàn hảo, không tỳ vết mà hình thể của Tiểu Vy cũng được đánh giá là “ngàn năm có một” với cơ thịt săn chắc như đá tảng cùng vòng eo thon gọn, nuột nà.

So với thời điểm mới đăng quang, hiện tại số đo hình thể của Tiểu Vy đã cải thiện rất nhiều. Ở thời điểm đăng quang số đo 3 vòng của Tiểu Vy lần lượt là 84 - 60 – 93 (cm). Sau hơn 3 năm đăng quang, số đo của người đẹp đã thay đổi là 85 - 63 – 96 (cm). Cũng chính vẻ đẹp này, người đẹp Quảng Nam được truyền thông Pháp ví von đẹp như "miêu nữ" nhờ body quyến rũ, đậm chất Latin.

 

Tiểu Vy sở hữu gương mặt cùng một body hoàn hảo.

Để có được điều đó, mỗi ngày, Hoa hậu xứ Quảng đều dành ra khoảng 1 tiếng - 1 tiếng rưỡi cho việc tập gym. Tiểu Vy chú trọng vào các bài cardio ở mức độ trung bình để tránh bị lên cơ quá nhiều mà vẫn thon gọn, săn chắc. Trong đó, những bài tập gập bụng, squat kết hợp mini band, tạ nắp ấm, tạ đĩa và dây kháng lực được người đẹp yêu thích hơn cả. Sau mỗi buổi tập, cô còn kết hợp chạy bộ trên máy chạy để cơ thể vừa được thư giãn nhưng vẫn đốt mỡ thừa hiệu quả ở vùng bụng, bắp chân, bắp đùi,...

 

Cô nàng biết phân chia quỹ thời gian bận rộn của mình để dành cho việc tập luyện mỗi ngày.

Tiểu Vy cũng từng chia chia sẻ bản thân có "tâm hồn ăn uống", say mê đồ ăn ngon, món ăn vặt. Nhưng người đẹp lại không hề tăng cân. Điều này có được là nhờ Tiểu Vy biết cân đối chế độ ăn. Cô có sử dụng nước ép trái cây để hỗ trợ giảm cân cùng với đó là kết hợp với luyện tập. "Có nhiều người nói với Vy là sao Vy có niềm đam mê ăn uống nhiều đến vậy mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Thực ra, Vy luôn đặt cho mình những luật riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Ví dụ có những hôm đi quay về khuya và phải ăn vào giờ đó thì sau khi ăn Vy sẽ không nằm ngay mà tập những bài tập nhẹ nhàng, để thức ăn được tiêu hóa kịp thời và mình vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau đó Vy mới đi ngủ" - người đẹp từng bày tỏ. 

 

Từng có ý kiến nhận xét là "gái hư" khi thường xuyên mặc gợi cảm khoe body. Nhưng cô chia sẻ: "Đối với Vy, việc diện bikini, hay gợi cảm chỉ là một hình thức đổi mới hình ảnh của mình. Việc bó buộc trong hình ảnh kín đáo giúp Vy an toàn, nhưng lại làm Vy thấy nhàm chán cũng như khán giả không thấy sự đa dạng ở nhiều phong cách”.

 

Hoa hậu Tiểu Vy chẳng những ngày một đẹp mặn mà mà còn thêm phần gợi cảm.

 

Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Trần Tiểu Vy là một trong số ít những hoa hậu nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng đẹp hiếm có.

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-quang-nam-khoe-anh-ao-tam-nuot-na-ai-cung-tram-tro-vi-body-qua-chay-50...Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-quang-nam-khoe-anh-ao-tam-nuot-na-ai-cung-tram-tro-vi-body-qua-chay-502022223101413460.htm

Lưu Diệc Phi thừa hưởng gen trội từ gia đình nên có một nhan sắc khuynh đảo như thế.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)

Từ khóa : Hoa hậu Quảng Nam, áo tắm, Tiểu Vy