Radisson mang thương hiệu khách sạn quốc tế đến vùng biển Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế - Radisson Resort Phan Thiết vừa xuất hiện trên vùng biển thanh bình phía Đông Nam, Việt Nam.

Nằm cách TPHCM và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ vài tiếng di chuyển, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải với 76 phòng cao cấp sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Nép mình bên cạnh bãi biển hoang sơ, thơ mộng cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe và được bao quanh bởi các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực, Radisson Resort Phan Thiết hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn. Tại đây, du khách có thể chọn phòng suite sang trọng hay villa đẳng cấp – thoáng đãng, tất cả đều được trang bị tiện ích cao cấp, công nghệ hiện đại và wifi miễn phí. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp một số phòng với diện tích lớn và tầm nhìn ấn tượng, phù hợp cho các gia đình nhiều thành viên.

Nhà hàng Ulivo sở hữu thiết kế mở thanh lịch, bao gồm không gian sang trọng trong nhà và không gian thoáng mát ngoài trời. Với những ưu thế của một khu nghỉ dưỡng cạnh biển, nhà hàng phục vụ ẩm thực biển đa dạng, hải sản tươi ngon cùng các món ăn địa phương hấp dẫn. Ngoài ra, khu pool bar Citrino sẽ là nơi thư giãn hoàn hảo để du khách vừa có thể thưởng thức đồ uống đặc sắc vừa cảm nhận không khí biển trong lành với ghế dài và mái che. Đặc biệt, không gian Spa được thiết kế cho cả khách đơn và cặp đôi với những liệu pháp chăm sóc chuyên sâu theo phong cách Á châu. Liệu pháp này sẽ giúp hồi phục cơ thể, cân bằng tâm trí một cách toàn diện. Cuối cùng là trung tâm thể thao với ánh sáng tự nhiên và trang thiết bị cao cấp, sẽ giúp du khách duy trì năng lượng và rèn luyện sức khoẻ trong suốt kỳ nghỉ.

Tại Radisson Resort Phan Thiết, trẻ em có thể nô đùa thoả sức ở khu vui chơi và tham gia các hoạt động sống động bên bờ biển yên bình phủ đầy cát mịn. Mọi thành viên đều có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên những đợt sóng hay đạp xe quanh khu nghỉ dưỡng và ngắm nhìn nhịp sống địa phương, tham quan làng chài. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách chỉ cần lái xe vài phút là có thể khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Tháp Chàm Po Sah Inư, cáp treo Núi Tà Cú, đồi cát trắng và đồi cát đỏ tự nhiên.

Radisson Resort Phan Thiết đã trở thành dự án nghỉ dưỡng thứ 3 của Radisson Hotel Group tại Việt Nam, cùng với hai khu nghỉ dưỡng ven biển: Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Phú Quốc. Bên cạnh đó, Radisson còn tiếp tục đầu tư - phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại các thành phố lớn và khu du lịch trọng điểm. Với những tiêu chuẩn vượt thời gian, Radisson sẽ còn mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến sáng giá tại Việt Nam trong tương lai.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Radisson, thương hiệu, khách sạn quốc tế, biển Phan Thiết