Ưu đãi chào hè tại Bông sen Corp.

Mùa hè này, nên tổ chức hoạt động gì để mang lại những phút giây đáng nhớ cho bản thân, bạn bè và người thân? Nắm bắt và thấu hiểu những mong muốn của quý khách, hệ thống khách sạn - nhà hàng Bông Sen Corp. đang mang đến các chương trình ưu đãi ngày hè hấp dẫn và đầy thú vị.

DU LỊCH HÈ SÀI GÒN

Với chương trình “Happy Summer Rates” chỉ 1,000,000 VND/nett/single dành cho phòng Superior tại khách sạn Bông Sen Sài Gòn – tọa lạc trên cung đường mua sắm và ẩm thực sầm uất bậc nhất trung tâm Quận 1, hay chỉ với 1,150,000 VND/nett/single trải nghiệm không gian khách sạn 4 sao Palace Sài Gòn cho hạng phòng Deluxe – Nơi có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn nhịp sống sôi động của người dân phố thị trên đại lộ Nguyễn Huệ. Khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi tích hợp như: miễn phí buffet sáng, sử dụng thỏa thích dịch vụ gym cao cấp, thư giãn trong làn nước hồ bơi sân thượng. Đặc biệt, khi đặt từ 3 đêm phòng liên tiếp trở lên, quý khách sẽ được miễn phí dịch vụ giặt ủi và nâng cấp hạng phòng. Chương trình ưu đãi được áp dụng đến 06/09/2022.

TINH TÚY ẨM THỰC QUANG GÁNH BA MIỀN

Địa điểm quen thuộc cho những thực khách mong muốn “tìm lại hương vị quê nhà” với hơn 70 món ăn đặc trưng ba miền, được bày trí trên các đôi quang gánh gần gũi, thân thương. Đặc biệt trong ngày hè, nhà hàng sẽ thiết đãi quý thực khách món kem tươi nhiệt đới để góp phần xua tan cái nóng oi ả mùa hè. Buffet Gánh ưu đãi giảm 15% khi trải nghiệm ẩm thực buffet ba miền vào các ngày Thứ Hai và Thứ Ba hàng tuần.

Từ 01/06/2022 – Nhà hàng sẽ trở lại phục vụ Buffet trưa và Buffet tối xuyên suốt các ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.

KHÁM PHÁ COMBO “BÒ TRÊN CHẢO NÓNG CÙNG BIA LẠNH”

Calibre –nhà hàng được biết đến là địa chỉ vàng trong làng ẩm thực “món ngon Á Âu sẽ mang lại chương trình Combo “Bò & Bia” với phong cách chế biến trên chảo nóng, giúp giữ nguyên hương vị và dưỡng chất cùng hàng hoạt ưu đãi về giá siêu hấp dẫn như: Combo Queen “Steak Bò ngoại nhập và bia lạnh” chỉ 199,000VNĐ ++; Chương trình đồng giá thưởng thức Tiger draught & Local beer đồng giá 25,000 VNĐ ++ trong cung giờ vàng 14h đến 19h. Hứa hẹn sẽ mang đến khoảnh khắc trải nghiệm ẩm thực cực chất – ngắm cảnh cực chill tại tầng trệt Khách sạn Palace Sài Gòn.

ĐA SẮC MỸ VỊ VỚI HƠN 40 MÓN CHAY

Thiên đường mâm cổ chay với hơn 40 món ăn đa khẩu vị, đa sắc màu tại Buffet chay Cỏ Nội sẽ phục vụ xuyên suốt tất cả các buổi trưa trong tuần và trọn các ngày 1,14, 15, 30 (Âm lịch). Ngoài ra, trong mùa hè này nhà hàng còn gửi đến chương trình ưu đãi “Đi 6 Tặng 1” áp dụng vào Thứ Hai và Thứ Ba mỗi tuần.

ẨM THỰC CHAY TỊNH

Đến với nhà hàng Cỏ Nội, khách không chỉ thưởng thức vị chay trên line buffet mà còn có thể lựa chọn trải nghiệm ẩm thực chay gọi món với menu đặc sắc như: Món chay trong tô đá núi lửa (Phở nấm hương Sapa, Bún mắm chay…) hay Mâm cuốn chay, Bánh xèo chay, Lẩu chay…đa dạng, đa phong cách. Trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Cỏ Nội Vegatarian, quý thực khách sẽ gửi gắm tâm hồn hòa nhịp với tiếng sáo du dương, gác lại mọi phiền muộn, lo toan, giúp thân – tâm thanh tịnh để tận hưởng những giây phút an nhiên.

Nhà hàng phục vụ các buổi trưa trong tuần và trọn ngày vào các ngày 1,14,15,30, Âm lịch.

 

Thông tin liên hệ:

Theo bongsencorporation.com

Từ khóa : Ưu đãi chào hè, Bông sen Corp.