Đầu bếp sao Michelin Junichi Yoshida ra mắt thực đơn mùa đông tại Capella Hanoi

Ngày 6/10/2022, đầu bếp Yoshida sẽ từ Tokyo trở lại Hà Nội, mang theo những công thức món ăn mới cho mùa đông, những nguyên liệu mới và cả những kỹ thuật mới để hoàn thiện Koki, nhà hàng Teppanyaki và Izakaya Nhật Bản tinh tế nhất Việt Nam, tọa lạc tại khách sạn Capella Hanoi. 

Tháng 7 vừa qua, đầu bếp Yoshida đã tới Hà Nội nhân buổi khai trương của Koki. Trong khoảng thời gian ở đây, ông đã đích thân đảm nhận phòng Hibana - phòng teppanyaki của bếp trưởng, cũng như tổ chức rất nhiều sự kiện ẩm thực và văn hoá để tôn vinh trà đạo Nhật Bản và những sản phẩm Nhật Bản. 

Những buổi khai trương kín khách từ nhiều miền ở Việt Nam, họ đến để chiêm ngưỡng tận mắt nghệ thuật nấu ăn của ông qua những màn trình diễn nấu nướng gần gũi và thân thiện. Triết lý nấu ăn của đầu bếp Yoshida được ông gọi là “Shuhari" - gìn giữ truyền thống Nhật trong khi biến tấu cùng những sáng tạo mới. 

 

Tháng 10 này, những sáng tạo của đầu bếp Yoshida sẽ lại tiến thêm những nấc mới với thực đơn mùa đông. Ông sẽ chủ trì buổi khai trương không gian Izakaya, mở rộng thêm những trải nghiệm tuyệt vời mà Koki mang đến cho thực khách. Những quán Izakaya là một khái niệm quen thuộc với người Nhật. Đó là nơi có bầu không khí thoải mái và thân thiện.

Đầu bếp Yoshida (thứ  4 từ trái qua)

Nhà hàng Koki nằm bên dưới khách sạn năm sao Capella Hanoi, được ví như một Địa đàng Giác quan, nơi thực khách không chỉ được tận hưởng những hương vị ngon mà còn được nghe những âm thanh, ngửi những mùi hương, chạm cảm vào những món đồ Nhật Bản. Koki có cả một thư viện thức uống đặc sắc, những bộ sưu tập trà hoàng gia cùng nhiều loại cocktail đưa tâm trí bạn như đang dạo chơi trong những khu rừng sâu hay những ngọn núi bao bọc trong mây của Nhật Bản. 

Đầu bếp Yoshida là người tin tưởng vào giá trị của việc sử dụng những nguyên liệu ngon theo mùa, kết hợp cùng những kỹ thuật vượt thời gian. Ở Koki, các thực khách luôn được phục vụ những nguyên liệu xuất sắc nhất, như bò Yaeyama Kyori quý hiếm đưa về từ quần đảo Yaeyama ở Okinawa,…

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Đầu bếp sao Michelin Junichi Yoshida, thực đơn mùa đông, Capella Hanoi