Piktina ký hợp tác toàn diện với ngành Thời trang trường Đại học Văn Lang

Trong ngày 7/12/2022 vừa qua, ứng dụng thời trang secondhand Piktina và ngành Thời Trang trường Đại học Văn Lang TPHCM (VLU) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác, thống nhất đồng hành cùng nhau trong các dự án về truyền thông và các hoạt động thiết thực cho sinh viên hướng đến thời trang bền vững. Cụ thể là:

Kết hợp tổ chức các hoạt động bán, trao đổi các thiết kế của sinh viên Thời Trang VLU theo định hướng recycle (tái chế), bền vững trên ứng dụng công nghệ Piktina; Hỗ trợ các chuyên gia từ Piktina, giảng viên ngành Thời Trang trong các sự kiện, hoạt động hợp tác của 2 bên; Piktina nhận thực tập sinh từ ngành thời trang trường ĐH Văn Lang, ngành Thời Trang hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, cộng tác viên trong các sự kiện.

Dịp này, hai bên đã tổng kết sơ bộ chương trình bán bộ sưu tập tranh “Sắc Vụn", là các tác phẩm của sinh viên trường VLU kết nghệ thuật từ vải thừa. Chỉ trong vòng 3 tuần giới thiệu sản phẩm trên Piktina, đã có 6 bức tranh được mua với giá trị cao, trung bình từ 800.000 đến 1.400.000/tác phẩm. Dự án đã mở ra tiền đề cho các dự án khác trong tương lai, khuyến khích sinh viên cọ xát và thử nghiệm thực tế các ý tưởng sáng tạo ngay trên nền tảng Piktina. 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Piktina, hợp tác toàn diện, ngành Thời trang, trường Đại học Văn Lang