Rộn ràng không khí mùa Lễ hội 2022 tại Mai House Saigon

Mùa lễ hội là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và lan tỏa yêu thương. Hòa cùng bầu không khí rộn ràng, khách sạn quốc tế 5 sao Mai House Saigon đã tổ chức Lễ Thắp sáng Cây thông Giáng Sinh vào ngày 9/12/2022 mới đây.

Khác với tông màu xanh lá và đỏ truyền thống, Khách sạn Mai House Saigon đã lựa chọn cây thông Giáng sinh cao 6 mét đặt tại sảnh chính, được trang hoàng lộng lẫy với tông màu xanh dương sang trọng cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh, huyền dịu.

Lễ Thắp sáng có sự hiện diện của đông đảo khách mời và những vị khách đang lưu trú trong khách sạn. Với chiếc bánh Giáng sinh lớn được chia sẻ cho mọi người, ông già Noel phúc hậu, vui nhộn phát quà cho những vị khách nhỏ tuồi cùng dàn đồng ca thiếu nhi trình diễn những bài hát Giáng Sinh truyền thống nổi tiếng trên thế giới, lễ thắp sáng cây thông Giáng Sinh đã mang đến một bầu không khí ấm cúng, hứa hẹn mang đến cho du khách một mùa lễ hội rộn ràng và một đêm Giáng sinh an lành..

Dịp này, để khách có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ nhân mùa lễ hội tại Mai House Saigon, khách sạn cũng giới thiệu Gói nghỉ dưỡng Mai Staycation chỉ với VND 2,950,000++ (xem chi tiết tại <Mai Staycation>), cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt khác dành riêng cho mùa lễ hội, bao gồm các ưu đãi ẩm thực qua những bữa tiệc tối buffet thịnh soạn hay buổi Trà chiều High Tea Buffet, các món bánh ngọt được trang trí bắt mắt, hoặc đơn giản là những khoảnh khắc đếm ngược đón giao thừa trong Bữa tiệc Đón Năm Mới 2023 (xem chi tiết tại <Festive Season 2022>)

Liên hệ: Khách sạn Mai House Sài Gòn

157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Tel: +84 (0) 28 7303 9000

Email: info.saigon@maihouse.com

Website: maihouse.com.vn

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Lễ hội 2022, Mai House Saigon