Lễ hội đầy màu sắc tại Ana Mandara Cam Ranh

Những ngày cuối năm, biển bãi Dài Cam Ranh dường như rộn ràng hơn bao giờ hết với những tiếng chuông ngân và các chương trình đón mùa lễ hội từ Ana Mandara Cam Ranh resort.

Mở đầu mùa lễ hội bằng nghi thức Thắp sáng cây thông Noel, Ana Mandara Cam Ranh đã thổi vào khu vực biển Bãi Dài, Cam Ranh một làn gió mới – nơi có ánh đèn lung linh, có âm nhạc rộn rã, có ngôi nhà bánh gừng như trong những câu chuyện cổ tích của châu Âu và có những bữa tiệc được thiết kế riêng cho mùa lễ hội.

Đầu tiên Ana sẽ đưa thực khách đến với không khí hân hoan của đêm tiệc Giáng Sinh độc quyền tại nhà hàng Ana Sand House, bên cạnh cây thông Noel được ghép từ hàng 100 cây tre mộc mạc, mang những nét đặc trưng rất Việt Nam. Tại đây, thực khách có cơ hội trải nghiệm tay nghề tuyệt vời của bộ phận Bếp qua món Ghẹ xanh đút lò với phô mai, Cá bóp cuộn thịt nguội nướng hay món Súp kem nấm rừng nóng hổi ấm lòng…, với giá 1,200,000VNĐ cho một thực khách. Trong không gian ngập tràn cảm xúc của thời khắc Giáng Sinh và Năm mới, thực khách cũng sẽ có dịp thưởng thức bữa sáng muộn cùng thức uống được các bartender sáng tạo đầy thi vị vào ngày 25/12. Ông già Noel của Ana Mandara Cam Ranh đặc biệt xuất hiện tại đêm tiệc Giáng Sinh và mang đến những món quà bất ngờ cho tất cả các thực khách nhí.

Ana Mandara Spa sẽ mở cửa đón khách với chương trình giảm giá 30% các liệu trình thư giãn suốt 3 tuần lễ, cùng với đó là các chương trình tặng thêm 30 phút trị liệu cho các gói massage trên 60 phút. Các hoạt động thủ công sáng tạo như làm cây thông, làm mặt nạ ông già Noel hay làm vòng tay từ vỏ sò… sẽ diễn ra xuyên suốt sự kiện.

Trong thời khắc chào đón năm mới và phần đếm ngược thời gian, Ana sẽ mang đến cho du khách một bữa tiệc buffet hoành tráng với vị ngon khó cưỡng và hoà mình theo những điệu nhạc và những màn trình diễn sôi động. Tham gia vào đại tiệc tự chọn Á-Âu trước biển với giá chỉ từ 1,800,000++VNĐ cho người lớn và 900,000++ VNĐ cho trẻ em bao gồm thức uống không giới hạn trong 2 giờ.

Cũng trong tháng 12 này, Ana Mandara Cam Ranh sẽ mang đến cho khách lưu trú gói trải nghiệm hấp dẫn bao gồm: Trọn gói ăn uống 3 bữa và nghỉ dưỡng tại resort chỉ có giá từ 3,710,000VNĐ++/đêm nghỉ/2 khách. Tặng thêm đưa đón sân bay với những khách đặt tối thiểu 2 đêm nghỉ, và tặng ngay 1 suất massage trị liệu 60 phút tại Ana Mandara Spa khi đặt 3 đêm nghỉ liên tiếp tại các căn villa của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, du khách có thể thoả sức đón một mùa Giáng Sinh và Năm mới với chương trình không phụ thu trong giai đoạn cao điểm từ 24/12/2022 – 06/01/2023; từ 21 - 29/01/2023.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : biển bãi Dài Cam Ranh, mùa lễ hội, Ana Mandara Cam Ranh resort