Nơi lý tưởng cho khách nước ngoài sống và làm việc tại Hà Nội

Hiện nay, cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, tại Thủ đô Hà Nội đã mọc lên rất nhiều khu căn hộ, khách sạn quốc tế đẳng cấp và độc đáo; nhưng Somerset Grand Hanoi vẫn là một địa chỉ được nhiều du khách, đặc biệt là khách đi công tác chọn lựa mỗi khi đến Hà Nội. 

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1997, có thể nói, Somerset Grand Hanoi (tiền thân với tên gọi Tháp Hà Nội - Hanoi Towers) là một trong số rất ít dự án bất động sản hàng hiệu lúc bấy giờ - nơi mang đến một lối kiến trúc sang trọng và định hình một chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế hoàn toàn mới.

Nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thủ đô, bên cạnh các di tích lịch sử, Somerset Grand Hanoi được bao quanh bởi các cơ quan, trung tâm thương mại và doanh nghiệp lớn. Đây là nơi cư trú lý tưởng cho các chuyên gia người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, bởi dưới sảnh của toà nhà là trung tâm hội nghị, ngân hàng, khu mua sắm, nhà hàng, quán café,…; và từ đây, khách lưu trú có thể tản bộ tới các khu phố ẩm thực, khu vui chơi giải trí, Tràng Tiền Plaza và các điểm tham quan xung quanh như Phố Cổ, Tháp Rùa, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn Hà Nội,….

Là một trong những toà tháp cao nhất tại Hà Nội, các căn hộ tại đây đều có tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Somerset Grand Hanoi có tổng cộng 185 căn hộ dich vụ, từ 1 tới 3 phòng ngủ, được thiết kế để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu cá nhân, khác biệt của du khách quốc tế. Từ phòng khách hiện đại được trang bị nội thất cao cấp, cùng nhà bếp đầy đủ tiện nghi, cho đến phòng ngủ đi kèm TV LCD độ phân giải cao, những bức tranh sơn dầu với nhiều đề tài đa dạng được bày trí trong các phòng, làm cho không gian sống ấm cúng trở nên sinh động, tinh tế hơn, sẵn sàng mang đến cho khách những kỳ nghỉ thoải mái và thuận tiện.

Bên cạnh đó, Somerset Grand Hanoi còn có nhà hàng và quầy bar; phòng tập thể dục với trang thiết bị đầy đủ; hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em; khu vực chơi bi-a, bóng bàn; sân chơi cho trẻ; sân tennis; bồn tắm sục và phòng xông hơi. Du khách cũng có thể thư giãn tại Residents Lounge hoặc tham gia các chương trình dành cho cư dân được tuyển chọn đặc biệt của Somerset Grand Hanoi.

Gần 30 năm hoạt động và đón tiếp hàng ngàn lượt khách, chuyên gia quốc tế, Somerset Grand Hanoi đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mình, như 7 năm nhận giải thưởng Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam: 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2020, 2021 (Vietnam's Leading Serviced Apartment); Travellers' Choice Award 2018, 2020; Thiết kế xuất sắc để đạt hiệu quả cao hơn 2020 (EDGE 2020); Khách sạn được yêu thích 2020 (Loved by Guests Winner Award 2020); Khách sạn sang trọng dành cho gia đình (Featured Hotel for Families); Giải thưởng Traveller Review Awards 2021,…

Somerset Grand Hanoi được quản lý bởi The Ascott Limited, thành viên của Tập đoàn CapitaLand. Đây là một trong các chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới với hơn 900 toà nhà trải dài trên hơn 220 thành phố ​​tại hơn 40 quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Á, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Mỹ. Tập đoàn hiện quản lý các thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn bao gồm Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Préférence, Fox, Harris, POP!, Vertu và Yello.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Somerset Grand Hanoi.

 

Nhà báo Hồ Trúc Mai – Chủ biên, Tạp chí Ngày Mới Saigon và chị Nguyễn Đỗ Thùy Anh- Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị tại Việt Nam, Tập đoàn The Ascott Limited

 

Khu vực lễ tân

 

 Một góc lobby ấm cúng

Lobby

Hồ bơi

Residents Lounge - nơi cư dân thư giãn, đọc sách

 

Sân Tennis 

Phòng Gym với các trang thiết bị hiện đại

Khu vui chơi trẻ em

Phòng khách căn Penthouse 

Phòng khách, bàn ăn trong căn 1 phòng ngủ

Phòng khách, bàn ăn trong căn 2 phòng ngủ 

Phòng khách, bàn ăn trong căn 3 phòng ngủ

Phòng ngủ nhìn thành phố từ trên cao

 

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Somerset Grand Hanoi, Tháp Hà Nội - Hanoi Towers, dự án bất động sản