Mùa Lễ Hội Tại Park Hyatt Saigon

Trong mùa lễ hội này,mời bạn cùng gia đình thưởng thức khoảnh khắc đáng nhớ tại khách sạn Park Hyatt Saigon với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc - một chương trình lễ hội đầy đủ xuyên suốt tại khách sạn  từ giữa tháng 12/2016  đến  tháng 1/2017.

Trước ngày Giáng sinh, khách sạn chào đón tất cả mọi người đến tham gia trong buổi tiệc Tree Lighting Cocktail với vang nóng miễn phí, hạt dẻ rang và bánh gừng truyền thống, cùng những món quà nhỏ đáng yêu ở Cửa hàng Ông Già Tuyết. riêng món pate gan ngỗng tinh tế, bánh cookies truyền thống và món gà tây nướng của khách sạn chắc chắn sẽ làm bạn rất ngạc nhiên.

 Vào đêm Giáng sinh  sẽ không thể trọn vẹn nếu bạn bỏ qua hương vị tiệc trà Buffet tại Park Lounge, mùi của cookie từ tiệm bánh Pastry Boutique, tiếng nô đùa của trẻ con chơi bên ngoài trong khi ông già Noel phát quà ở sảnh, và tiếng nhạc Giáng Sinh ngân nga suốt ngày. Tất cả các âm thanh và mùi vị này chắc chắn sẽ trái tim bạn ấm áp suốt mùa đông này.

 Bạn đừng quên nhà hàng Opera và Square One – nơi đội ngũ đầu bếp của khách sạn sẽ tạo nên một số món ngon thật đặc biệt. Từ món pasta tortellini truyền thống và thịt nướng Kurobuta đến những hương vị không thể quên từ những món ăn Việt Nam truyền thống.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm không khí Giáng sinh với đại gia đình của mình tại Pool House trong một ngôi nhà cổ điển nhưng hiện đại, nghe nhạc Giáng sinh trong bữa tiệc tối và nhìn lên bầu trời thưởng thức màn trình diễn pháo hoa.

Vào đêm cuối cùng của năm 2016, mời bạn cùng rung tiếng chuông đón chào năm mới. Hòa mình vào tiếng nhạc của DJ hay Rie Furuse trong khi nhấm nháp một hớp vang sẽ là một trải nghiệm đặc biệt.

Thông tin chi tiết của chương trình nằm trong link sau:

- Tiếng Việt: http://www.saigon.park.hyattrestaurants.com/m%E1%BB%ABng-m%C3%B9a-l%E1%BB%85-h%E1%BB%99i-t%E1%BA%A1i-park-hyatt-saigon-,eventAndSpecials_viewItem_2681-vi.html

- Tiếng Anh: http://www.saigon.park.hyattrestaurants.com/celebrate-the-festive-season-at-the-park-,eventAndSpecials_viewItem_2681-en.html

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Park Hyatt Saigon