Nhà hàng Ngân Đình - “Dịch vụ nhà hàng xuất sắc”

Nhà hàng Ngân Đình thuộc khách sạn Windsor Plaza một lần nữa được trao giải thưởng “Dich vụ nhà hàng xuất sắc” trong chương trình thường niên uy tín “Tin & Dùng” do tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức.

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập trong tháng 12 này, nhà hàng Ngân Đình áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt 24% trên tất cả các hóa đơn suốt cả tháng. Đặc biệt, bữa tối 22/12 sẽ thêm ý nghĩa với ưu đãi tặng một món tùy chọn trong thực đơn Vị ngon tháng 12, gồm Sườn xào củ hành tím, Gà hấp đông cô táo đỏ, và Đậu hũ hải sản xốt tương.

 

Tọa lạc trên tầng 5 khách sạn Windsor Plaza, Ngân Đình là nhà hàng Trung Hoa danh tiếng thành phố với thực đơn đa dạng hơn 150 món, phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Đây là điểm hẹn quen thuộc cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tinh túy, đặc biệt là hương vị dim sum đặc sắc Quảng Đông. Từng dành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Ngân Đình mang đến nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đẳng cấp. Ngân Đình Club và các phòng VIP với tổng sức chứa hơn 250 khách - là không gian lý tưởng dành cho yến tiệc và các sự kiện đáng nhớ.

 

Nhà hàng Ngân Đình

Tầng 5, khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM

ĐT: (08) 3833 6688

ngandinh.windsorplazahotel.com/vn

facebook.com/ngandinhrestaurant

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Nhà hàng Ngân Đình