Maybank Kim Eng và Daishin hợp tác mở rộng tại Châu Á

Tập đoàn Maybank Kim Eng vừa hợp tác với Daishin Securities, một trong những công ty môi giới chứng khoán hàng đầu của Hàn Quốc nhằm mở rộng sự hiện diện tại thị trường vốn khu vực Châu Á và giúp khách hàng của mình dễ dàng tiếp cận với thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

Dato’ John Chong, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Maybank Kim Eng cho biết: "Chúng tôi rất vui được hợp tác với Công Ty Chứng Khoán Daishin để có thể giúp khách hàng của mình tiếp cận với thị trường chứng khoán Hàn Quốc vốn có bề dày phát triển và đa dạng các sản phẩm, là thị trường lớn thứ 6 ​​châu Á và thứ 11 thế giới xét về tổng vốn hóa thị trường ở thời điểm cuối tháng 11/2016. Hàn Quốc nổi tiếng hàng đầu thế giới về sáng tạo trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm truyền thông di động và TV. Họ cũng giữ vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu và Thị trường Chứng Khoán Hàn Quốc là sân nhà của rất nhiều các công ty trong các lĩnh vực này. Là ngân hàng đầu tư mang tầm khu vực, chúng tôi không chỉ giúp đưa các dòng vốn đầu tư vào ASEAN mà còn không ngừng tìm kiếm những ý tưởng, cơ hội đầu tư cho các khách hàng của chúng tôi trong ASEAN và xa hơn nữa”.

Dato’ John Chong cho biết thêm, "Maybank Kim Eng có sự hiện diện sâu rộng nhất trong khu vực Đông Nam Á và việc hợp tác với Công ty Chứng khoán Daishin sẽ giúp chúng tôi mở rộng hoạt động tới cả khu vực Bắc Á. Cùng với các đối tác là Chứng Khoán Cathay của Đài Loan, Chứng Khoán Mizuho của Nhật Bản, cũng như sự hiện diện của chúng tôi tại Hồng Kông, giờ đây hoạt động của chúng tôi đã bao phủ toàn bộ các thị trường vốn quan trọng của châu Á. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược hình thành các liên minh phi vốn chủ sở hữu với các đối tác mạnh để mở rộng sang các thị trường mới phù hợp".

 

Maybank Kim Eng là ngân hàng đầu tư được sở hữu hoàn toàn bởi Maybank, một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu Châu Á và là ngân hàng có tổng tài sản lớn thứ tư Đông Nam Á. Tập đoàn Maybank Kim Eng gồm các công ty hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán và ngân hàng đầu tư trải rộng trên toàn cầu với các văn phòng tại Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Việt Nam, Ả Rập Xê Út, Anh và Mỹ. Maybank Kim Eng đã hiện diện tại Châu Á trong suốt hơn bốn thập kỷ và cung cấp dịch vụ về Tài Chính Doanh Nghiệp, Thị Trường Nợ, Thị Trường Vốn, Công Cụ Phái Sinh, Môi Giới Chứng Khoán Cho Khách Hàng Cá Nhân Và Khách Hàng Định Chế và Nghiên Cứu Phân Tích. Là tên tuổi hàng đầu tại rất nhiều thị trường trong khu vực Châu Á, Maybank Kim Eng đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín tại các thị trường nơi Maybank Kim Eng hiện diện.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Maybank Kim Eng,Daishin