“Vua đầu bếp” Martin Yan giao lưu tại Bamboo Chic

Martin Yan - người được mệnh danh là “vua đầu bếp”, nổi tiếng với chương trình Yan Can Cook vừa có một cuộc hội ngộ với Lai Kuan Geo – vị đầu bếp khách mời của Nhà hàng Bamboo Chic, đến từ Cape Town, Nam Phi.

Chương trình có sự tham gia của các blogger ẩm thực và đại diện truyền thông. Hai khách mời tham dự được chọn ngẫu nghiên để trở thành học trò của chef Martin Yan và chef Kuan là Dino Vũ – chủ nhân kênh nấu ăn Youtube “Ngòn Ngon” và hoa khôi Emily Hồng Nhung. Hai đội cùng thực hiện một món ăn Quảng Đông  - gyoya, tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự chuyên tâm vào kỹ thuật và chi tiết. Hai đầu bếp thực tập này sẽ trợ giúp 2 vị đầu bếp của mình hoàn thành 5 chiếc gyoza trong vòng 15 phút để các giám khảo đánh giá.

 

Mở cửa khai trương từ tháng 9 năm 2015, nhà hàng Bamboo Chic đã trở thành một địa điểm ẩm thực độc đáo luôn tạo ra những trải nghiệm mới cho giới sành ăn. Toạ lạc trên tầng 9 khách sạn Le Meridien Saigon, nhà hàng được thiết kế không gian mở với hướng nhìn ra sông Sài Gòn, nội thất thanh lịch giống như tên gọi của nó, Bamboo Chic. Khu vực bếp mở trở thành nơi đón tiếp nhiều đầu bếp khách mời trên thế giới về đây giao lưu và học hỏi cùng với đội ngũ bếp chuyên nghiệp của Le Meridien.

Bắt đầu từ tháng 12 năm nay, nhà hàng Bamboo Chic sẽ phục vụ thực đơn Quảng Đông do chính tay đầu bếp Lai Kuan Geo thiết kế.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Le Meridien Saigon