Giáng Sinh An Lành Với Brodard

Mùa Noel năm nay, Brodard giới thiệu những chiếc bánh Noel ngon tuyệt hảo được đựng trong những chiếc hộp vô cùng mới lạ, độc đáo.

Bao bì hộp đặc biệt:

Xuất phát từ nguồn gốc và ý nghĩa vô cùng đặc biệt của bánh Buche de Noel (cầu mong sự an lành và hạnh phúc cho gia chủ), hộp bánh Noel của Brodard năm nay có một sự khác biệt lớn. Với ý tưởng thật táo bạo, lần đầu tiên bạn sẽ được xách trong tay chiếc rìu để chặt và mang về cho mình “những khúc cây” to, rắn chắc, bên trong là những chiếc bánh Noel ngon và đẹp tuyệt của thương hiệu bánh Brodard uy tín. Sắc xanh gợi liên tưởng đến một mùa đông lạnh lẽo trong những khu rừng Châu Âu xa xôi mà ở đó tuyết trắng phủ đầy trên những nhành cây, tán lá và quả thông, thấp thoáng đâu đó những chú tuần lộc.

 

Khám phá hương vị bánh mới mùa Giáng Sinh 2016:

Với thế mạnh là nhãn hiệu bánh Pháp ra đời từ năm 1948, bánh Giáng Sinh của Brodard được sản xuất theo đúng khẩu vị châu Âu. Từ hai dòng bánh truyền thống của mùa Noel là bánh gốc cây (bánh tròn) và bánh Buche (bánh khúc cây dài) bằng chocolate mà người nghệ nhân Brodard đã biến tấu với nhiều hương vị bánh mới như:

  • Bánh khúc cây moka (Santa Claus is coming to town) gây ấn tượng với vị thơm của cà phê, chocolate chút đăng đắng và ngọt ngào hòa quyện với nhân dâu tây chua ngọt tạo nên một chiếc bánh có hương vị hoàn hảo đến khó tin.
  • Bánh khúc cây trà xanh (Red rose on the meadow): với mùi trà thơm dịu, màu xanh tươi mát  của kem và bông lan trà xanh mịn màng xen kẽ là lớp nhân mứt thơm ngọt ngào.
  • Bánh mousse hoa anh đào (Cherry Christmas) Nếu bạn muốn đổi vị với chiếc bánh Giáng Sinh thì Cherry Christmas là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với lớp gelatin siro hoa anh đào thơm lừng, lớp giữa là phô mai trà xanh và lớp cuối cùng là vị béo của phô mai sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo.
  • Dòng bánh Noel đường phèn (gồm 04 vị trà xanh, sữa tươi, chocolate và cà phê): theo xu hướng dinh dưỡng và sức khỏe hiện nay, sau thành công của chiếc bánh sinh nhật đường phèn, Brodard tiếp tục cho ra đời bánh Noel đường phèn với thành phần chính là bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, bao phủ bên ngoài bằng lớp kem sữa tươi, trà xanh hoặc chocolate nguyên chất nóng chảy, điểm xuyết bằng hoa chocolate trắng, ông già Noel, cây thông, người tuyết tạo nên chiếc bánh Giáng Sinh đẹp trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.
  • Dòng bánh Giáng sinh chocolate truyền thống: các tín đồ yêu thích hương vị chocolate sẽ khó lòng làm ngơ trước chiếc bánh Giáng Sinh chocolate truyền thống bởi năm nay Brodard thêm nhiều hương vị cacao sẽ giúp chiếc bánh thêm dậy mùi chocolate, béo ngậy ngọt ngào.

 

Đặc biệt, khách hàng đặt bánh trước ngày 20/12 sẽ có ưu đãi rất hấp dẫn.

Liên hệ: BRODARD BAKERY

Lầu 3, Số 1 Nguyễn Thiệp, Quận 1 – Tel: 38 298 354 – Di động: 0989974202

Email: yen.ngo@brodardbakery.com

Web: www.brodardbakery.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : BRODARD