Caravelle Saigon ưu đãi đặc biệt tháng 2

Khách sạn Caravelle Saigon đang có chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 2 nhân ngày Lễ Tình Nhân 14/2/2017

Tại Nhà hàng Reflections 

Bếp trưởng Darren Watson và các cộng sự đang náo nức chuẩn bị cho ngày Valentine với một thực đơn vô cùng công phu và ý nghĩa, như  thịt cua trộn nghêu, tảo diếp lăn bột chiên dùng kèm bọt hải sản và gạch cua; cá chẽm áp chảo với rong biển dùng kèm mì soba sốt mực đen, bánh xếp nấm kèm gà nướng, thịt gà om lá ngãi giấm, bắp cải xào cùng sốt nấm tổ ong, nấm morel....

Tại Café de l’Opera

Từ 12:00 đến 17:00, tiệc trà uyên ương sẽ được phục vụ với sashimi cá ngừ, cuộn cá hồi hun khói, hàu tẩm bột chiên, thịt cừu hầm và các món ngọt truyền thống.

Giá 550.000 đồng++/người, kèm thức uống.

Buffet tại Nineteen

Điểm nhấn của Nineteen là sự đa dạng của các loại hải sản đầy ắp và tươi ngon như tôm hùm, tôm mũ ni, cua, ghẹ, hàu sữa… được chế biến theo khẩu vị của từng thực khách. Các món khai vị, súp, các món nóng đều được chế biến công phu mang đến hương vị đậm đà đặc biệt. Quầy thịt nướng, sushi, phô-mai ngoại nhập và nhất là khu vực của các món ngọt hấp dẫn với tháp sô-cô-la thơm lừng và bánh flan Caravelle trứ danh sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.

Tại Café de l’Opera

Từ ngày 6 đến 16 tháng Hai, 12:00 – 17:00

 

Bánh Cronut lừng danh lại một lần nữa “đổ bộ” đến Café de l’Opera. Trong tháng Hai, các tín đồ bánh ngọt lại sẽ có dịp thỏa sức tận hưởng vị ngon mê ly của món bánh lai độc đáo này, với  hương vị ngọt ngào và thơm lừng của những chiếc cronut nhỏ xinh đa dạng, đặc biệt là 2 loại bánh được kết hợp với hoa quýt và hoa oải hương thật thú vị.

Bánh sẽ tăng vị ngon khi dùng kèm trà Ronnefeldt.

Bò Wagyu tại Reflections

Từ ngày 17 đến 27 tháng Hai

Hãy cùng Reflections thưởng thức món bò Wagyu hảo hạng được nhập khẩu từ vùng Victoria và New South Wales của Úc với bốn kiểu cắt từ thăn vai, thăn lưng, sườn thủ, thăn chuột kèm theo các loại sốt truyền thống. Vị ngon đẳng cấp của thịt bò Wagyu mềm tan trong miệng, ngọt ngon, thơm ngậy hứa hẹn những trải nghiệm ẩm thực khó quên nhất cho Quý thực khách.

 

Cocktail thanh long tại hồ bơi

Suốt tháng Hai

Không gì tuyệt vời bằng khoảng khắc thưởng thức một ly cocktail mát lạnh được pha chế bằng sự đam mê và sáng tạo của các bartender tài năng giữa một hồ bơi sân vườn tại Pool Bar.

Sự mát mẻ, trong lành và hương vị thanh ngọt của những ly cocktail thanh long được hòa trộn khéo léo giữa nước ép thanh long ruột đỏ, xi-rô hương thảo và một số thành phần tự nhiên khác sẽ xoa dịu mọi giác quan của  khách sau những ngày đầu năm mới.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi (84) 906900523 hoặc email: culinary@caravellehotel.com

Để đặt bàn, vui lòng nhấn vào link này: caravellehotel.com/restaurants-and-bars/restaurant-reservation

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : caravelle