“Gà Vàng đón Xuân” với Volkswagen Việt Nam

Từ nay tới hết ngày 28/2/2017, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) thực hiện chương trình khuyến mãi “Sắm xe Đức. Rinh quà Vàng” có giá trị lên đến 345 triệu đồng,  khi khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

  • Tặng ngay 30 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên mua Volkswagen Polo Hatchback (tương đương 4% giá trị xe)
  • Tặng ngay 50 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên mua Volkswagen Tiguan (tương đương 4% giá trị xe)
  • Tặng 100% lệ phí trước bạ có giá trị lên đến 345 triệu đồng cho khánh hàng mua Volkswagen Touareg (tương đương 12% giá trị xe).

 

Volkswagen được thành lập vào năm 1937, là 1 trong 3 tập đoàn xe lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất ô tô lớn nhất Châu Âu, sở hữu 12 thương hiệu nổi tiếng như Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche… Thương hiệu Volkswagen biểu trưng cho sự sáng tạo, chất lượng vượt trội và sở hữu các mẫu xe đáng tin cậy.

Tại Việt Nam, Volkswagen Việt Nam hiện tại đang chính thức phân phối 6 mẫu xe: Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback, mẫu sedan hạng trung Jetta, mẫu sedan sang trọng Passat, dòng xe MPV gia đình Sharan, xe đa dụng Tiguan và đẳng cấp nhất trong gia đình Volkswagen chính là mẫu SUV hạng sang Touareg.

Trong thời gian tới, Volkswagen Việt Nam sẽ tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm, hướng đến những khách hàng trẻ tuổi với việc chính thức giới thiệu các dòng xe như Sirroco, Full-size SUV Atlas… tại thị trường Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng ưa chuộng những mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ tới từ Đức, cũng như giúp các khách hàng có cơ hội tiếp cận hệ thống bảo hành, dịch vụ và phụ tùng chính hãng của Volkswagen, Volkswagen Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hệ thống đại lý trải dài từ Bắc đến Nam. Hiện tại, Volkswagen Việt Nam đã đưa vào hoạt động 05 Đại lý chính hãng tại Hà Nội, Vinh, Nha Trang, Buôn Ma Thuột và Tp. Hồ Chí Minh.

Trong thời gian tới, Volkswagen Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý trên hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, góp phần mang tới nhiều lựa chọn đáng tin cậy hơn cho các khách hàng sử dụng xe hơi tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của Volkswagen Việt Nam tại địa chỉ: http://vw.com.vn

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Volkswagen