Sherwood Residence đạt giải thưởng Travellers’ Choice 2017

Căn hộ dịch vụ cao cấp Sherwood Residence vừa được vinh danh trong hạng mục “Top 25 khách sạn hàng đầu Việt Nam dành cho gia đình” (Top 25 Hotels for Families – Vietnam) của Giải thưởng Lựa chọn của Du khách (Travellers’ Choice) năm 2017 của TripAdvisor, xếp hạng thứ tư trong số 25 khách sạn được trao giải.

 

Sherwood Residence - Facade

Trong năm trao giải lần thứ 15 này, TripAdvisor đã tôn vinh các cơ sở lưu trú hàng đầu thế giới dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến thu thập từ du khách khắp nơi trên toàn cầu trong suốt một năm qua. Cơ sở lưu trú đạt giải thưởng được vinh danh theo các hạng mục Top Khách sạn sang trọng, Khách sạn giá phải chăng, Khách sạn nhỏ, Khách sạn phục vụ tốt, B&B và Nhà trọ, Khách sạn lãng mạn và Khách sạn gia đình. Tiêu chí bình chọn giải Travellers’ Choice dựa trên hạng mức đỉnh cao của dịch vụ, giá trị và chất lượng.

“Đạt được giải thưởng Travelers’Choice  của cộng đồng TripAdvisor lần thứ tư thật sự là niềm tự hào to lớn của toàn thể đội ngũ nhân viên tại Sherwood Residence, và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách lưu trú đã cung cấp thông tin phản hồi trên TripAdvisor”, Bà Janet Fitzner, Tổng Quản Lý Sherwood Residence chia sẻ, “Không có chứng nhận nào quan trọng hơn sự công nhận từ chính khách hàng. Giải thưởng Travelers’Choice dựa trên đánh giá của khách là lá phiếu đáng chú ý cho sự tin tưởng vào hoạt động kinh doanh và cam kết không ngừng phấn đấu của chung tôi để luôn là lựa chọn hàng đầu nơi nghỉ dưỡng ấm cúng dành cho gia đình tại trung tâm Sài Gòn, dù khách lưu trú ngắn hạn hay dài hạn.”

Để xem đánh giá và ý kiến của du khách về Sherwood Residence trên TripAdvisor, truy cập: https://www.tripadvisor.com/Hotel_Review-g293925-d1026679-Reviews-Sherwood_Residence-Ho_Chi_Minh_City.html

Để biết tất cả các địa điểm lưu trú đạt giải Khách sạn Travellers' Choice năm 2017, truy cập: https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Sherwood Residence, Travellers’ Choice, TripAdvisor