Mỹ vị Tôm Hùm

Chỉ với nguyên liệu là tôm hùm , nhưng thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon theo 3 phong cách khác nhau tại 3 nhà hàng dưới đây.

 

Tôm Hùm phong vị Ý

Nhà hàng R&J, được đặt tên theo tác phẩm huyền thoại  Romeo và Juliet của đại văn hào Shakespeare, sẽ khơi dậy niềm đam mê ẩm thực mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực khách sẽ đắm chìm trong vị tươi ngọt của các món ăn từ tôm hùm Nha Trang như xà lách tôm hùm, tôm hùm chần với cà chua kèm ớt chuông nướng, súp tôm hùm; hai sự lựa chọn mì Ý linguine hoặc tortellioni với tôm hùm; món chính casseruola với tôm hùm, tôm càng và nghêu hoặc asparagus với tôm hùm đút lò cùng măng tây và bí đỏ. Gía chỉ từ 238,000++/món.

Tôm Hùm phong vị Pháp

Tại nhà hàng Café Cardinal, được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, thực đơn tuyển chọn phong vị Pháp với nhiều hương vị đặc sắc từ tôm hùm Nha Trang bao gồm tôm hùm nấu bơ trái, xà lách cà chua với tôm hùm, súp hoành thánh tôm hùm, hôm tùm nướng gratin vị cà ri,  và tôm hùm nướng áp chảo dùng kèm với đậu hà lan và xúc xích cay. Gía chỉ từ 488,000++/món. Thực đơn 5 món giá chỉ 1,488,000++.

Tôm Hùm phong vị Trung Hoa

Tại nhà hàng Long Triều, nơi mang đến tinh hoa ẩm thực Quảng Đông trong một không gian đẳng cấp bậc nhấ,t sẽ giới thiệu thực đơn đặc biệt bao gồm các món từ tôm hùm thượng hạng được chế biến theo hương vị truyền thống như tôm hùm đút lò với nước mắm Phú Quốc đặc chế, tôm hùm xốt tàu xì, tôm hùm xào lòng trắng trứng, tôm hùm hấp lòng trắng trứng với rượu hoa tiêu và Tôm hùm tiềm song nhĩ dừa tươi. Giá chỉ từ 968.000++/ món dành cho 1 người.

Liên hệ: Tòa nhà Times Square

22–36 Nguyễn Huệ & 57–69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP.HCM

Tel:  (08) 3823 6688

restaurant@thereveriesaigon.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Café Cardinal, the reverie saigon