Thưởng Thức Tài Nghệ Của Đầu Bếp Sao Michelin - Nicolas Isnard

Khách sạn Caravelle mang đến cho thực khách tại Sài Gòn cơ hội hiếm hoi để thưởng thức tài nghệ của một trong những đầu bếp tài năng bậc nhất nước Pháp, Nicolas Isnard.

Tối  22 và 23/3/2017, nhà hàng Reflections sẽ giới thiệu thực đơn năm món hảo hạng, thể hiện phong cách kết hợp độc đáo của hai nền ẩm thực nổi tiếng Pháp – Ý từ đầu bếp Isnard, người đứng sau thành công của nhà hàng sao Michelin danh giá Auberge de la Charme.Từ khẩu vị đầy sáng tạo của đầu bếp Isnard, thực đơn hứa hẹn mang đến hương vị tinh túy nhất với các món ăn nổi tiếng như súp hành tây, mì Carbonara 2017 và sườn cừu New Zealand, dùng kèm với cà tím, bánh tart nấm hương và sốt nghệ tây.

 Trước đó, vào ngày 21 tháng 03, thực khách có thể thưởng thức tài nghệ của đầu bếp Isnard tại đêm tiệc ‘Goût de France’, diễn ra trong khuôn viên Lãnh sự quán Pháp, với sự hợp tác cùng Caravelle Saigon.

 Dù lớn lên tại miền nam nước Pháp, nền tảng ẩm thực của Isnard lại được nuôi dưỡng từ căn bếp nhỏ của bà nội ông - một phụ nữ gốc Ý. Từ khi còn nhỏ, Isnard rất thích sự đổi mới và luôn cố gắng thử nghiệm tạo ra phong cách của riêng mình dựa trên các công thức nấu ăn truyền thống. Những nỗ lực và rèn luyện không ngừng nghỉ đã giúp Isnard theo đuổi công việc huấn luyện ẩm thực và cho ông cơ hội học nghề tại nhà hàng Relais & Châteaux. Từ đó, Isnard nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu ở các nhà hàng sao Michelin khác. Ở tuổi 25 tuổi, Isnard trở thành Bếp trưởng của Nhà hàng - Auberge de Vieux Puits, có 3 sao trên bảng xếp hạng Michelin.

Isnard nhận được sao Michelin đầu tiên trong sự nghiệp của mình chỉ sau chưa đầy một năm kể từ khi thành lập nhà hàng Auberge de la Charme ở thị trấn Prenois, một dự án mà Isnard thực hiện cùng vợ mình - cô Jessica Jean và hai cộng sự David le Comte và Cecile Sagory. Isnard cũng đồng thời là tác giả cuốn sách 'L'œuf' with le Comte’  - một quyển sách dạy nấu các món ăn làm từ trứng với 30 công thức khác nhau. Tính kỷ luật, sự sáng tạo và ngôn ngữ ẩm thực độc đáo đã đưa danh tiếng của Isnard lan rộng khắp thế giới, và nay đã đến với những gian bếp trứ danh của khách sạn Caravelle lịch sử, nằm ngay trung tâm Sài Gòn.

Ông Michael Robinson, Tổng Quản lý khách sạn Caravelle Saigon cho biết: "Chúng tôi vô cùng háo hức khởi đầu mùa xuân tại Caravelle với chuyến viếng thăm của đầu bếp Isnard. Sự hiện diện của Isnard cùng với các món ăn của anh ấy là niềm vinh dự rất lớn cho các khách hàng của chúng tôi cũng như giúp nâng cao trải nghiệm ăn uống mà chúng tôi đang hướng tới tại Reflections.".

Nhà hàng Reflections được biết đến như một điểm đến lịch sử với tầm nhìn hội nhập quốc tế. Tọa lạc trên giao lộ nổi bật nhất của thành phố, nhà hàng Reflections mang đến không gian lý tưởng cho thực khách cũng như phản chiếu sự trở mình và thay da đổi thịt của Việt Nam. Bên cạnh chất lượng dịch vụ được ca ngợi từ trước đến nay của Caravelle, nhà hàng Reflections còn hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm ăn uống khó quên cho thực khách mỗi lần ghé thăm.

Bữa tối với đầu bếp Isnard tại nhà hàng Reflections có giá từ VNĐ 1,800,000++/khách

Giá tại đêm tiệc Goût de France tại Lãnh sự quán Pháp: VNĐ 2,500,000/khách, đã bao gồm rượu dùng kèm với món ăn. Thực khách quan tâm đến cả hai sự kiện trên có thể đặt giữ chỗ tại Caravelle với mức ưu đãi 10%.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Ms. Trương Thoại Yến – Quản lý Truyền thông và Tiếp thị  email: yen.truong@caravellehotel.com hoặc gọi số: (+84) 933 580 689.

Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ culinary@caravellehotel.com hoặc (+84) 906 900 523.

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Caravelle