Triển Lãm Nghệ Thuật Ẩm Thực 2017 tại Intercontinental Nha Trang

Triển Lãm Nghệ Thuật Ẩm Thực lần thứ ba liên tiếp được tổ chức tại khách sạn InterContinental Nha Trang từ ngày 11/3  đến ngày ngày 14/4/2017. Năm nay, khách sạn giới thiệu các tác phẩm tranh vẽ của họa sĩ nổi tiếng Bridget March và một thực đơn trà chiều ba miền đầy nghệ thuật được chuẩn bị công phu bởi đầu bếp Khanh Nguyễn.

Triển Lãm Nghệ Thuật Ẩm Thực 2017 tiếp tục khơi nguốn cảm hứng của du khách về vẻ đẹp đất nước Việt Nam. Họa sĩ nổi tiếng người Anh, Bridget March, cùng với đầu bếp Khanh Nguyễn và nhóm cộng sự thông qua việc pha trộn, kết hợp những màu sắc, hương vị và cảm xúc khác nhau mà họ có dịp trải nghiệm tại nhiều vùng miền Việt Nam, để mang đến sự hòa quyện, đan xen tuyệt vời giữa nghệ thuật và ẩm thực trong sự kiện lần này.

Triển lãm giới thiệu đến du khách 19 tác phẩm đặc sắc khắc họa những nét đẹp riêng biệt của từng vùng miến Việt Nam do chính Bridget chọn lựa. Các tác phẩm này được trưng bày tại sảnh chính sang trọng của khách sạn, đồng thời cũng là nơi đội ngũ bếp giới thiệu các món ăn đặc sắc, nâng tầm những nguyên liệu đa dạng và phong phú của từng địa phương đến với các thực khách.

Đầu bếp Khanh Nguyễn và đội ngũ cộng sự tại InterContinental Nha Trang được truyền cảm hứng bởi các tác phẩm của Bridget, đã cùng nhau sáng tạo nên một thực đơn trà chiều ba miền đầy nghệ thuật, phục vụ thực khách tại Lobby Bar với giá VND350,000++ một khách, phục vụ chín món ăn nhẹ gồm các món mặn và món ngọt, thưởng thức cùng trà TWG hảo hạng với hơn 24 vị cho thực khách lựa chọn – một sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và ẩm thực.

Họa Sĩ Bridget March chia sẻ:

“Sinh ra, lớn lên ở Anh và là một nghệ sĩ thị giác làm việc với các phương tiện truyền thông truyền thống, tôi luôn muốn tạo ra các tác phẩm hội họa và sách tranh dành cho những ai yêu mến Việt Nam dù họ đang sinh sống trên mảnh đất này hay chỉ là du khách phương xa. Thông qua những quyển sách, tranh vẽ bằng màu, bằng bút mực và tranh khắc axit, trải nghiệm ở Việt Nam của tôi càng thêm ý nghĩa. Đồng thời, chúng giúp tôi tái hiện cảnh vật, truyền tải những câu chuyện về văn hóa, lịch sử của vùng đất tươi đẹp này. Có thể nói, nét khác biệt trong các tác phẩm của tôi chính là ở góc nhìn. Góc nhìn đó xuất phát từ cảm giác lạ lẫm xen lẫn tò mò về mọi thứ ở Việt Nam. Điều khiến tôi hạnh phúc là những gì tôi khám phá và lưu tâm thường gây ngạc nhiên, thích thú cho cả người Việt lẫn người nước ngoài khi xem tranh. Họ cho rằng các tác phẩm đã thể hiện được cái “hồn” Việt. Để làm được điều đó, tôi không vẽ tranh dựa trên ảnh chụp. Vì vậy, một phần không thể thiếu trong quá trình sáng tác là ngồi yên, quan sát, lắng nghe và tương tác với chủ thể của bức tranh. Dù trong cái nắng chói chang hay cơn mưa nặng hạt, tôi vẫn cố gắng phác thảo thật nhanh nhằm ghi lại cảm xúc của mình lúc đó. Đặc biệt, hầu hết các bức tranh về Sài Gòn đều được thực hiện trên đường phố, nơi tôi cảm nhận rõ nhất dòng người xe hối hả, tấp nập”

Khách sạn InterContinental Nha Trang

Được vinh danh là Khách Sạn Mới Hàng Đầu Châu Á bởi World Travel Awards 2015, InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số +84 58 388 7777 hoặc email info@icnhatrang.com

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Intercontinental Nha Trang